Tin mới

 Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn bỏ chồng trẻ sau 3 năm chung sống

Thứ bảy, 28/08/2021, 20:00 (GMT+7)

Tuyên bố bất thường của "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân khiến nhiều sao Việt và cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, lo lắng.

Giữa muôn vàn "phong ba bão táp" của showbiz Việt thời gian qua, "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi bất ngờ "góp vui" thêm với bài đăng đầy hoang mang: "Ai nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tui nhé...". Bài viết không đầu không cuối, cũng không chỉ đích danh ai khiến dân mạng tò mò. 

Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi (ảnh FBNV)

Dưới bài viết đầy tâm trạng sầu não, sẵn sàng vứt bỏ điều gì đó, nhiều người để lại bình luận an ủi, động viên Lâm Khánh Chi. Một số tài khoản đồn đoán phải chăng "nữ hoàng chuyển giới" đang ẩn ý nhắc tới chồng trẻ Phi Hùng với chi tiết "nghiện game".

Bài đăng ẩn ý của Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)
Bài đăng ẩn ý của Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)
Bình luận cực gắt của 'nữ hoàng chuyển giới'
Bình luận cực gắt của "nữ hoàng chuyển giới"

Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt là bạn thân của Lâm Khánh Chi cũng vào lo lắng, hỏi thăm với ngôn từ chọc ghẹo, đùa rằng "gia đình lại lục đục" vì chơi game. Tuy nhiên, đáp lại lời khuyên của đàn em, bà mẹ một con thẳng thừng tuyên bố rằng chơi game là không hề ngoan.

 Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn bỏ chồng trẻ sau 3 năm chung sống - Ảnh 1

Thời gian gần đây, dân mạng cũng nhận thấy Lâm Khánh Chi liên tục tâm trạng chồng chất, thậm chí còn từng tuyên bố sẽ sống một mình khiến dân tình hoang mang, cho rằng cô và chồng trẻ đã đường ai nấy đi. Song, đây mới chỉ là suy đoán, thực tế phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

 Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn bỏ chồng trẻ sau 3 năm chung sống - Ảnh 2

Về việc chơi game, đây không phải câu chuyện của riêng ra đình nào mà của một bộ phận gia đình. Đôi khi việc người đàn ông vì thú vui riêng mà bỏ quên gia đình cũng dễ khiến người phụ nữ không hài lòng. Với Lâm Khánh Chi, có lẽ hành động của Phi Hùng đã đi quá giới hạn nên "nữ hoàng chuyển giới" mới phải giải tỏa trên mạng như vậy. 

 Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn bỏ chồng trẻ sau 3 năm chung sống - Ảnh 3

Dù chưa rõ sự tình ra sao nhưng dân tình vẫn hy vọng cặp đôi Lâm Khánh Chi và Phi Hùng "đóng cửa bảo nhau", chuyện bé hóa không để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news