Tin mới

Lâm Khánh Chi và Hương Giang nối lại mối thâm tình chị em sau quá khứ đối đầu cực 'gắt'

Thứ ba, 04/05/2021, 18:06 (GMT+7)

Gạt qua mọi ồn ào trong quá khứ, giờ đây Lâm Khánh Chi và Hương Giang có mối quan hệ chị em vô cùng thân thiết.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang là 2 người đẹp chuyển giới thành công và nổi tiếng nhất của Vbiz. Tuy nhiên trong quá khứ, mối quan hệ của 2 gương mặt này lại chẳng mấy thuận hòa. 

Thời gian gần đây, mối quan hệ tưởng chừng rất gay gắt trong quá khứ này dường như đã được hóa giải. Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi đã công khai đoạn tin nhắn trò chuyện với Hương Giang cho thấy giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh vô cùng quan tâm đến đàn chị.

Lâm Khánh Chi công khai gửi lời cảm ơn đến Hương Giang. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi công khai gửi lời cảm ơn đến Hương Giang. Ảnh: FBNV

Cụ thể, cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi có đăng đàn hỏi CDM về chỗ chữa khan tiếng. Hóa ra khi biết được hoàn cảnh của đàn chị, Hương Giang đã nhắn tin hỏi thăm và cung cấp địa chỉ chữa bệnh uy tín mà cô đã từng điều trị. Kèm theo những dòng tin nhắn này, Lâm Khánh Chi bày tỏ sự cảm kích với hành động của cô em: "Cám ơn em gái rất nhiều. Thật sự xúc động. Chúc em gái nhiều sức khoẻ, giờ chị đi khám đây".

Có thể thấy, sau quá khứ ồn ào, từng "cạch mặt" nhau, Lâm Khánh Chi và Hương Giang giờ đây vô cùng thân thiết, đúng chuẩn "chị chị em em" và rất quan tâm, quý mến nhau.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang nối lại mối thâm tình chị em sau quá khứ đối đầu cực 'gắt' - Ảnh 1

Cách đây ít năm, Lâm Khánh Chi từng công khai thể hiện mối quan hệ chẳng mấy thuận hòa với Hương Giang. "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên Công chúa mới không chơi".

Hương Giang và Lâm Khánh Chi giờ đây đã nối lại mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet
Hương Giang và Lâm Khánh Chi giờ đây đã nối lại mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

Gạt qua những ồn ào trong quá khứ, mối quan hệ giữa Hương Giang và Lâm Khánh Chi giờ đây lại vô cùng tốt đẹp, từ thú hóa thành bạn và khiến nhiều người hâm mộ không khỏi vui lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news