Tin mới

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng

Thứ hai, 24/05/2021, 19:03 (GMT+7)

Những chiếc cardigan dáng lửng sẽ giúp tủ đồ thôi không còn nhàm chán, đồng thời mang đến diện mạo trẻ trung, mát mẻ cho người diện.

Tiếp nối series mặc đẹp mùa hè. Nếu đã quá chán với những chiếc váy dài thướt tha hay những chiếc sơ mi đầy cứng cáp, thì nàng nghĩ sao về việc “đổi gió” với áo cardiga dáng lửng… sẽ rất tuyệt với đấy.

Những chiếc cardigan được cách điệu và rút ngắn độ dài, chỉ lấp ló đến rốn sẽ mang đến sự mát mẻ, giải tỏa cơ thể vào những ngày nắng nóng. Đây cũng là item được các ngôi sao tên tuổi như Kaia Gerber, Kendall Jenner… hết mực ưu ái.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 1

Cardigan ngày nay không chỉ được làm từ len, vải dệt kim và mà còn được làm từ nhiều chất liệu khác như tweed, cotton, thun, lanh, đũi... nhằm đáp ứng như cầu mặc đẹp 4 mùa của hội chị em.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 2

Bella Hadid là một trong những tín đồ thường xuyên diện kiểu áo này. Dành cho buổi dạo phố, cô thể hiện phong cách thời trang những năm 1990 qua bản phối quần jeans rách và áo cardigan kẻ đen trắng kết hợp cùng giày thể thao. Outfit này được đánh giá cao bởi sự trẻ trung, năng động.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 3

Kaia Gerber ưu ái cardigan dệt kim màu be và quần jeans ống đứng. Loạt phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, túi kẹp nách, sandal đế bệt được cô kết hợp hài hòa. Outfit này nàng có thể áp dụng cho những nuổi dạo phố hay ăn chơi cùng hội bạn.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 4

Chân váy mini như cô bạn trong ảnh quả thực rất hợp lý trong khản nâng dáng, tôn chân. Thiết kế áo buộc dây giúp khéo kheo vòng một căng đầy cũng như xậy dựng hình tượng bad girl hoàn hảo.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 5

Cũng là áo thắt dây, nhưng cái hay của cô nàng này nằm ở việc lựa chọn màu sắc. Gam xanh trời nhẹ nhàng mix cùng be lịch thiệp sẽ giúp dễ chịu cho cả người nhìn lẫn người diện.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 6

Công thức ton sur ton là bản phối dễ dàng, đỡ được một đống thời gian, nàng khỏi lo nghĩ mix gì cho đẹp. 

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 7

Blogger thời trang Chiara Ferragni diện áo len tím trang trí nơ sequin, tô điểm bằng trang sức vàng. Một chiếc quần cạp cao mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn, giảm thiểu sự “thùng thình” của bề ngang đấy.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 8

Cardigan với phần viền bèo nhún được xem là “chân ái” của những cô nàng bánh bèo. Thiết kế này mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không quá sến cho người mặc. 

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 9

Bộ đồ mùa hè của một tín đồ thời trang với áo len họa tiết gingham, túi cói và quần jeans cạp cao… nàng có thể ghim ngay và luôn công thức này để mặc đẹp từ nhà ra phố.

 Làm mới tủ đồ mùa hè với áo cardigan dáng lửng - Ảnh 10

Cardigan dáng lứng khá dễ chiều trong khoản mix đồ, từ chân váy, quần jean, quần ống suông đều dễ dàng “chinh phục”. Cái chính là bạn nên làm mới chúng bằng cuộc dạo chơi về màu sắc. 

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news