Tin mới

Lâm Tâm Như bị lộ 'dấu vết' lão hóa ở tuổi 45: Nhan sắc khác xa với ảnh đã chỉnh sửa

Thứ bảy, 10/04/2021, 20:40 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Tâm Như bất ngờ lộ nhan sắc có dấu hiệu lão hóa khiến nhiều người chú ý.

Từng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đình đám của Sao Hoa Ngữ, Lâm Tâm Như luôn xuất hiện với hình ảnh thanh băng ngọc khiết, dịu dàng và xinh đẹp. Đặc biệt, sau thành công của phim "Hoàn Châu Cách Cách" cùng với Triệu VyPhạm Băng Băng, tên tuổi của Lâm Tâm Như cũng được nhắc đến như một tượng đài nhan sắc của xứ Hoa ngữ.

Lâm Tâm Như từng là người đẹp nổi tiếng của giới trẻ Châu Á. Ảnh internet
Lâm Tâm Như từng là người đẹp nổi tiếng của giới trẻ Châu Á. Ảnh internet

Nữ diễn viên sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa  đã dành thời gian sinh con và chăm sóc gia đình. Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như mới chính thức quay trở lại công việc.

Thế nhưng, ở tuổi 45, Lâm Tâm Như đã lộ những dấu hiệu lão hóa khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Cụ thể trong một sự kiện mới đây của một thương hiệu thời trang cao cấp, Lâm Tâm Như đã xuất hiện với trang phục lộng lẫy cùng thân hình gợi cảm. Bà mẹ một con đã lâu không xuất hiện trước truyền thông giữa lúc liên tục bị vướng tin đồn mang thai con thứ 2 với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như bị lộ 'dấu vết' lão hóa ở tuổi 45: Nhan sắc khác xa với ảnh đã chỉnh sửa - Ảnh 1

Trong lần tham dự sự kiện này, Lâm Tâm Như đã diện váy khoét lưng gợi cảm, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn gây chú ý vì đeo bộ trang sức ngọc lục bảo trị giá 120 triệu Đài tệ (tương đương hơn 97 tỷ đồng). Không những thế, Lâm Tâm Như còn tiết lộ vào những ngày kỷ niệm đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa thường tặng cô trang sức hoặc đồng hồ. Động thái này đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc của cặp đôi thời gian qua.

Điều khiến nhiều người quan tâm hơn chính là những khung hình không photoshop lại "bóc trần" nhan sắc thật ở tuổi 45 của Lâm Tâm Như. Không lung linh nhưng bức ảnh mà phòng làm việc tung trước đó, ở hình  không qua chỉnh sửa, gương mặt thật của người đẹp có phần sưng hơn, làn da đổ dầu, biểu cảm đơ cứng.

Nhan sắc gây chú ý của Lâm Tâm Như. Ảnh Sina
Nhan sắc gây chú ý của Lâm Tâm Như. Ảnh Sina

Đây không phải lần đầu tiên Lâm tâm Như bị "bóc trần nhan sắc thật của mình. Cụ thể, trong một bức ảnh hậu trường, vẻ ngoài của bà xã Hoắc Kiến Hoa hốc hác, làn da chảy xệ đã khiến nhiều người hâm mộ hốt hoảng. 

Lâm Tâm Như từng lộ dấu hiệu lão hóa qua ảnh chưa được chỉnh sửa. Ảnh internet
Lâm Tâm Như từng lộ dấu hiệu lão hóa qua ảnh chưa được chỉnh sửa. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news