Tin mới

Phát sốt với clip quảng cáo 'tình bể bình' của Bi Rain - Kim Tae Hee

Thứ bảy, 10/04/2021, 20:09 (GMT+7)

Chỉ qua 1 clip quảng cáo ngắn dân tình cũng có thể thấy sự ăn ý, hạnh phúc của vợ chồng nhà Bi Rain - Kim Tae Hee.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain luôn khiến netizen ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Mới đây, trong quảng cáo cho một thương hiệu trước thềm “Ngày cha mẹ” ở Hàn Quốc, Bi Rain- Kim Tae Hee cho dân tình chìm đắm trong sự ngọt ngào.

Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain tình bề bình trong clip quảng cáo
Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain tình bề bình trong clip quảng cáo

Trong clip hai vợ chồng mặc đồ ton – sur – ton. Cặp đôi diễn cảnh trao đổi với nhau về món quà tặng cho bậc phụ huynh nhân dịp lễ. Khác hẳn vẻ ngoài trước đay, Bi Rain trông trẻ trung, gọn gàng với kiểu tóc hack tuổi. 

So với vợ Bi Rain có phần phong độ hơn. Nhiều người cho rằng lúc trước Bi Rain cố tình để kiểu tóc xoăn dài như vậy vì muốn trông mình già hơn vợ. Nhưng chỉ cần làm lại tóc anh bống trở nên cuốn hút, bảnh bao đến bất ngờ.

Phát sốt với clip quảng cáo 'tình bể bình' của Bi Rain - Kim Tae Hee - Ảnh 1
Cặp đôi trao nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào
Cặp đôi trao nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào

Bi Rain và Kim Tae Hee về cùng một nhà vào năm 2017. Họ đã có với nhau 2 công chúa xinh xắn, đáng yêu. Thời gian gần đây, vợ chồng Kim Tae Hee thường xuyên có nhiều dự án đóng chung. Không chỉ vậy Kim Tae Hee cũng tích cực ủng hộ chồng bằng cách góp mặt trong MV của nhóm nhạc tân binh do chính công ty Bi Rain trực tiếp quản lý và đào tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news