Tin mới

Phản ứng của Quang Lê khi bị tố nợ tiền bạn bè hơn 100 triệu đồng nhưng 2 năm không trả

Thứ bảy, 10/04/2021, 19:56 (GMT+7)

Trước thông tin bị tố nợ số tiền 4.600 đô la hơn 2 năm không trả, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện  trước bài viết tố Ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. 

"Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung", tài khoản mạng này viết đồng thời còn đăng kèm ảnh chụp hình đoạn trò chuyện với Quang Lê với nội dung thúc giục nam ca sĩ chuyện trả nợ.

Bài đăng tố Quang Lê nợ tiền chưa trả. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng tố Quang Lê nợ tiền chưa trả. Ảnh chụp màn hình.

Người này cũng cho biết: "Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền lập tức gọi chồng chị A.T và xin gỡ xuống Facebook, quản lý hứa ngày mai sẽ trả nợ số tiền. Đến hôm nay trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không trả". 

Người tự nhận là chủ nợ đính kèm tin nhắn liên lạc với Quang Lê. Ảnh chụp màn hình
Người tự nhận là chủ nợ đính kèm tin nhắn liên lạc với Quang Lê. Ảnh chụp màn hình

Trước thông tin bị tố nợ tiền chưa trả, Quang Lê đã phủ nhận với PV Tri thức trực tuyến. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" khẳng định ba năm qua, anh chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Ở TP HCM anh cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên và nguồn thu nhập cũng không bị ảnh hưởng nên không có chuyện phải vay tiền và quỵt nợ.

Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet
Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bị vướng vào ồn ào tố quỵt nợ. Vào năm 2014, anh đã dính phải lùm xùm bị ca sĩ Bạch Yến tố quỵt tiền của nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường) và sau đó chính nam ca sĩ phải đứng lên đính chính và giải quyết. 

Hồi cuối năm 2020, nam ca sĩ cũng bị tố quỵt nợ. Thời điểm đó, Quang Lê không lên tiếng phản hồi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê