Tin mới

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45: Lộ khuyết điểm khi không cần son phấn?

Thứ tư, 17/03/2021, 17:07 (GMT+7)

Lâm Tâm Như công khai dung mặt mộc không son phấn của mình ở tuổi 45 thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trang Netease đã đăng tải bài viết về Lâm Tâm Như khi cô khoe hình ảnh mặt mộc trong buổi họp mặt với bạn thân. Trong bức hình được chia sẻ có thể thấy, Lâm Tâm Như chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt của mình và bạn thân thiết trong buổi họp mặt. Nữ diễn viên chia sẻ về một bữa ăn sáng thú vị bên người bạn thân của mình.

Lâm Tâm NHư khoe mặt mộc khi đi chơi cùng bạn. Ảnh internet
Lâm Tâm NHư khoe mặt mộc khi đi chơi cùng bạn. Ảnh internet

Từ hình ảnh người hâm mộ nhận thấy Lâm Tâm Như đội mũ lưỡi trai, mặc áo len xanh, không trang điểm. Cô nàng không hề trang điểm một chút nào thậm chí đến son môi cũng không đánh. Dù vẫn còn xuất hiện một số khuyết điểm nhưng lại chưa đều màu nhưng so với người cùng lứa tuổi thì đây vẫn được đánh là giá một làn da tốt ở tuổi 45.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc của mình. Cách đây không lâu, cô bất ngờ khoe hình ảnh chụp cận mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã đeo khẩu trang che đi một nửa gương mặt những cũng vẫn có thể thấy đôi mắt to cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Dù ở tuổi 44 nhưng Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Một lần khác Lâm Tâm Như cũng gây sốt với mặt mộc. Ảnh internet
Một lần khác Lâm Tâm Như cũng gây sốt với mặt mộc. Ảnh internet

Giờ đây, Lâm Tâm Như không còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đầy vẻ trong sáng nữa mà thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ của gia đình.

Lâm Tâm Như vốn là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Trung.
Lâm Tâm Như vốn là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Trung.

Có một thời gian, Lâm Tâm Như bị chê bai về nhan sắc. Cụ thể, trong một bức ảnh hậu trường, vẻ ngoài của bà xã Hoắc Kiến Hoa hốc hác, làn da chảy xệ đã khiến nhiều người hâm mộ hốt hoảng. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn nằm trong top mỹ nhân xinh đẹp ở Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news