Tin mới

Liên tục bị đồn hẹn hò trai trẻ, Nhật Kim Anh chốt câu 'cực căng'

Thứ tư, 02/03/2022, 20:38 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh giữa tin đồn hẹn hò trai trẻ khiến nhiều người chú ý.

Những năm gần đây, Nhật Kim Anh liên tục bị  nghi vấn hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT TiTi. Nghi vấn dấy lên khi TiTi thường xuyên xuất hiện cùng với nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa" ở một số sự kiện. Thêm vào đó, cư dân mạng còn soi ra được hình ảnh đi nghỉ dưỡng mà hai người đăng tải dù không chung khuôn hình nhưng lại có bối cảnh hình ảnh giống nhau.

Nhật Kim Anh và TiTi xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh internet
Nhật Kim Anh và TiTi xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh internet

Dù Nhật Kim Anh và Titi - trưởng nhóm HKT một mực phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hiện diện bên nhau thường xuyên suốt thời gian qua lại càng khiến công chúng thêm hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của hai giọng ca này.

Trong chương trình Nói Đi Ngại Gì cùng Elly Trần, Nhật Kim Anh đã từng tiết lộ rằng đối tượng của cô là một người khác, chứ không phải TiTi. Nhật Kim Anh không ngại bộc bạch rằng: "Tại sao mọi người cứ nhất định phải là TiTi mà không phải là một người khác. Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người "đẩy thuyền" thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn".

Hết vướng tin đồn hẹn hò với TiTi, Nhật Kim Anh lại bị đồn yêu đương với diễn viên Lợi Trần. Được biết, Lợi Trần kém hơn giọng ca "Đoạn đường vắng" 6 tuổi và hiện đang làm đại sứ thương hiệu nước hoa do nữ ca sĩ sáng lập. Do cặp đôi thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện cùng cuộc sống đời thực với nhau khiến dân tình nghi vấn họ hẹn hò.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lại bị đồn hẹn hò với đàn em kém 6 tuổi. Ảnh FBNV
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lại bị đồn hẹn hò với đàn em kém 6 tuổi. Ảnh FBNV

Giữa lúc liên tục vướng vào ồn ào chuyện tình cảm, mới đây, Nhật Kim Anh đã có động thái khiến nhiều người chú ý. Trong bài viết mới này, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh ăn vội chiếc bánh khoai mì nướng rồi đi làm kèm theo dòng chia sẻ: "Một mình vẫn ổn"

Bài đăng mới nhất của Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng mới nhất của Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

Dù chỉ là dòng trạng thái rất bình thường nhưng câu "một mình" của Nhật Kim Anh cũng đã gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định bản thân vẫn còn độc thân chứ không có mối tình nào như những tin đồn xuất hiện thời gian qua.

Trong quá khứ, Nhật Kim Anh cũng từng tuyên bố mình chưa có nhu cầu đi bước nữa sau khi ly hôn với chồng cũ.

Nhật Kim Anh khẳng định vẫn 'một mình' sau nhiều tin đồn hẹn hò.
Nhật Kim Anh khẳng định vẫn "một mình" sau nhiều tin đồn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news