Tin mới

Son Ye Jin mê mẩn hai thứ trên người Hyun Bin

Thứ tư, 02/03/2022, 21:11 (GMT+7)

Chia sẻ của Son Ye Jin về điểm đặc biệt thu hút của Hyun Bin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi công khai tin kết hôn, mọi thông tin về Son Ye Jin và Hyun Bin đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, một đoạn video liên quan đến Hyun Bin và Son Ye Jin khi chia sẻ ấn tượng về nhau ở lần đầu gặp gỡ đang được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Được biết, cả hai lần đầu tiên hợp tác với nhau là ở phim "Cuộc đàm phán sinh tử". Trong một buổi phỏng vấn, Son Ye Jin đã vô cùng hài hước khi tiết lộ về điểm thu hút của Hyun Bin khi lần đầu gặp gỡ chính là làn da và mái tóc của nam tài tử. Nữ diễn viên không ngại bày tỏ sự ghen tỵ, và ao ước khi thấy làn da và mái tóc của Hyun Bin rất đẹp.

Son Ye Jin mê mẩn hai thứ trên người Hyun Bin - Ảnh 1

Trong khi Son Ye Jin đầy hài hước khi tiết lộ về bạn diễn thì Hyun Bin lại khá trầm tĩnh chia sẻ điểm thu hút của Son Ye Jin chính là thái độ làm việc nghiêm túc. Hyun Bin cho biết nữ diễn viên "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" rất nhập tâm vào tác phẩm và cũng là người thoải mái, chân thật và giản dị.

Ngày 10/2, Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo chuyện kết hôn. Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Son Ye Jin mê mẩn hai thứ trên người Hyun Bin - Ảnh 2

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ thêm hôn lễ được tổ chức kín đáo, ấm cúng nên sẽ không có phần chụp ảnh cho khách mời hay phỏng vấn cô dâu - chú rể trước lễ cưới. Cùng với đó, dàn khách mời sẽ chỉ là gia đình và những người bạn bè thân thiết.

Trước đó, sau khi công khai thông tin kết hôn, trong một cuộc họp báo ra mắt phim, Son Ye Jin đã xuất hiện và tiết lộ bản thân khởi đầu năm 2022 bằng sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Cô cũng cho biết việc cưới Hyun Bin như là một định mệnh đồng thời cũng cảm ơn những lời chúc mừng đến mình.

Về phía Hyun Bin, nam nghệ sĩ cũng đăng tải lời đầy ấm áp đến người yêu của mình: "Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeong-hyuk và Seri từ trong phim ra ngoài đời".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news