Tin mới

Làm 'tiểu tam' khiến Midu phải rời xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhận trái đắng

Thứ tư, 05/08/2020, 11:10 (GMT+7)

"Tiểu tam" từng khiến Midu ôm hận cả đời vì "cướp" Phan Thành, phải nhận trái đắng, trả giá cho những hành động ngông cuồng của mình.

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hot girl Thúy Vi - tiểu tam trong vụ Midu - Phan Thành đã trải lòng về quãng thời gian không thể nào quên của đời mình.

Đó chính là thời điểm cô nàng công khai đoạn tin nhắn yêu đương với thiếu gia Phan Thành khi vị này chuẩn bị kết hôn với Midu. Điều này đã khiến, nữ diễn viên xinh đẹp phải hủy hôn thiếu gia Sài Thành đình đám.

Sự xuất hiện, chen ngang của Thúy Vi làm cặp đôi đẹp trong showbiz phải "đường ai nấy đi" khiến dư luận bức xúc. Trong bài phỏng vấn, Thúy Vi thừa nhận đã phải trả giá cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân nghẹn ngào đến viếng học trò - diễn viên Kim Ngân

Nổi tiếng sau một đêm, Thúy Vi tậu nhà, mua xe. Ảnh internet

Theo đó, tình cũ Phan Thành cho biết, kể từ ngày đó đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn luôn nhận những dòng bình luận chỉ trích trên mạng xã hội, những tin nhắn khiếm nhã gửi đến. Thậm chí, nhiều người còn không ngại chửi thẳng mặt khiến Thúy Vi bị sốc nặng. Người đẹp Cà Mau đã phải trả giá đắt cho việc phá hoại hạnh phúc của Midu và cuối cùng cũng không thể chinh phục được Phan Thành.

Chân dài Cà Mau trở thành tiểu tam khiến Midu ôm hận cả đời. Ảnh internet

Đến nay, Thúy Vi cho biết mỉnh phải "sống chung với lũ", phải quen dần với những lời gièm pha, vui vẻ, lạc quan để sống. Không thể phủ nhận, sau ồn ào với Phan Thành, Thúy Vi "một bước lên tiên" trở thành cái tên được tìm kiếm và từ đó thắng tiến dấn thân vào showbiz.

>> Xem thêm: Hiền Hồ cập nhật lịch trình vì đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19

Cô nàng trở thành cái tên được quan tâm, đắt show quảng cáo, sự kiện. Chỉ một thời gian ngắn, Thúy Vi mua nhà, sắm xe, dùng đồ hiệu đắt đỏ. Nhiều người hoài nghi, chân dài Cà Mau có đại gia chống lưng phía sau mới có thể lên đời nhanh đến vậy. Trước thông tin này, tình cũ Phan Thành thẳng thắn thừa nhận và cho rằng không thấy ngại khi tiêu tiền của bạn trai cho.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news