Tin mới

Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ

Thứ tư, 05/08/2020, 09:52 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang cay đắng vì liên tục gặp vận đen cùng một lúc từ việc làm ăn thua lỗ mất trắng tiền tỷ rồi đến bị người yêu quay lưng, sự nghiệp tụt dốc.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình thực thế, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã trải lòng về quãng thời gian căng thẳng nhất của đời mình.

Đó chính là thời điểm mà tình cũ Trường Giang liên tục gặp vận đen. Cô mở cửa hành kinh doanh nhưng bị thua lỗ hơn 1 tỷ đồng. Trong lúc suy sụp vì mất hết tiền bạc, chân dài Tiền Giang lại đau buồn vì bạn trai quay lưng. Không chỉ vậy, do bỏ bê nghệ thuật nên lúc này con đường sự nghiệp âm nhạc của Nam Em cũng tụt dốc.

Tình cũ Trường Giang trải lòng về quãng thời gian đen tối nhất của đời mình. Ảnh internet

Liền một lúc từ tiền tài, sự nghiệp đến tình yêu lần lượt ra đi khiến tình cũ Trường Giang rơi vào bế tắc, rồi dẫn đến trầm cảm nặng. Thậm chí, chân dài sinh năm 1996 còn thừa nhận, cô luôn cố tình làm cách nào để cả thế giới này ghét mình để mình không còn tồn tại.

>> Xem thêm: Người em thân thiết tiết lộ mục đích thật của Hoài Linh khi bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ

Trường Giang và Nam Em từng khiến showbiz xôn xao với màn đấu tố. Ảnh internet

Chia sẻ của Nam Em trong chương trình khiến khán giả phần nào hiểu hơn vì sao suốt 1 thời gian dài, tình cũ Trường Giang luôn có những phát ngôn bất ổn, luôn khiến nhiều người phải ghét. Thì ra, mọi thứ đều do tình cũ Trường Giang cố tình.

Trước đây, Nam Em từng khiến showbiz xôn xao khi công khai tình cảm với danh hài Trường Giang. Thậm chí, ngay cả khi Mười Khó lên tiếng khẳng định mọi thứ chỉ xuất phát từ phía Nam Em thì người đẹp vẫn một mực theo đuổi, đòi sống chết với người mình thương.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh liên tục né tránh gặp lại Ngô Kiến Huy sau chia tay

Trải qua quãng thời gian tăm tối nhất, Nam Em dần lấy lại tinh thần. Thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang đã có màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Chân dài Tiền Giang xinh đẹp hơn, bản lĩnh hơn, lạc quan hơn. Cựu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long úp mở sẽ sớm quay trở lại sau thời gian vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news