Tin mới

Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi lộ điểm bất thường khi khoe dáng ngồi khó đỡ trong ô tô

Thứ bảy, 18/01/2020, 10:50 (GMT+7)

Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi lộ điểm bất thường khi khoe dáng ngồi khó đỡ trong ô tô khiến dân mạng khó rời mắt.

Mới đây, Thúy Vi chia sẻ hình ảnh tạo dáng trong xế sang. Với dáng ngồi khó đỡ, tình cũ Phan Thành lộ nhược điểm gây chú ý. Đó chính là vòng 1 phẳng lì. Có thể thấy, sau khi quyết định tháo túi ngực, tình địch của Midu đã thiếu đi phần gợi cảm tuy nhiên, cô được nhận xét nhìn đẹp tự nhiên hơn.

Thúy Vi với dáng ngồi khó đỡ. Ảnh internet

Thúy Vi được công chúng biết đến sau khi công khai loạt tin nhắn thiếu gia Phan Thành tán tỉnh mình vào đúng thời điểm đã đính hôn với Midu. Sự việc này đã khiến Midu quyết định hủy hôn với Phan Thành.

Dù bị chỉ trích vì là một trong những nguyên nhân khiến Midu đau khổ, nhưng Thúy Vi chẳng ngần ngại công khai mình ăn bám, sống dựa vào đại gia. Cô nàng quan điểm: "Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”. Năm 2018, Thúy Vi sở hữu một căn nhà hơn 2 tỉ đồng. Hot girl Cà Mau không ngại ngần thừa nhận đây là món quà bạn trai tặng và không công khai danh tính.

Thúy Vi được xem là tình địch "không đội trời chung" với Midu. Ảnh internet

Sau ồn ào với Phan Thành, hiện Thúy Vi liên tục bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc. Cách đây không lâu, Thúy Vi xuất hiện trên một chương trình truyền hình và khơi lại quá khứ ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, cô thừa nhận chuyện quá khứ khiến cuộc tình của Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi. Ngay sau đó, cô đã nhận không ít gạch đá từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Phan Thành Midu