Tin mới

Lâu mới xuất hiện, Thanh Bùi ngày càng khác lạ, tuyên bố 1 câu gây chú ý

Thứ sáu, 01/12/2023, 09:26 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, Thanh Bùi ngày càng khác lạ, phong độ đi xuống có phần già hơn trước và tuyên bố một câu sau ồn ào của nhà vợ.

Thanh Bùi xuất hiện với diện mạo xuống phong độ

Mới đây, Thanh Bùi gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của học trò. Ngoại hình thay đổi khá nhiều của nam nhạc sĩ khiến ai nấy bất ngờ. Theo đó, Thanh Bùi có phần tăng cân và xuống phong độ hơn trước đây khá nhiều. 

Khi nhận được câu hỏi về gia đình vợ, anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện nhà tôi không phải mới đây mà đã xảy ra hơn 1 năm. Không thể vì lý do gì mà tôi dừng lại những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và văn hóa đã làm hơn 10 năm qua. Suốt thời gian qua, tôi thường nhận các câu hỏi như: "Anh có ổn không?" và luôn trả lời đang rất ổn.

Thanh Bùi xuống phong độ hơn xưa nhiều sau ồn ào từ phía nhà vợ. Ảnh internet
Thanh Bùi xuống phong độ hơn xưa nhiều sau ồn ào từ phía nhà vợ. Ảnh internet

Quan trọng nhất là cách bạn sống. Trong giai đoạn khó khăn, bạn chỉ có thể lựa chọn giữa từ bỏ tất cả và từng bước vượt qua. Tôi phải là tấm gương để hàng nghìn học sinh noi theo. Nếu có liên quan, làm sao tôi còn ngồi đây trả lời bạn? Những câu hỏi thế này không nên xuất hiện ở đây nhỉ?". Hiện tại, những chia sẻ của Thanh Bùi cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh cũng khẳng định bản thân không liên quan đến công việc của nhà vợ: "May mắn, tôi vẫn được đồng nghiệp, báo giới ủng hộ, phân biệt rõ những gì thuộc về tôi và gia đình vợ". Bên cạnh đó, anh cũng nói về 2 con vẫn còn nhỏ và có cuộc sống riêng tư nên không bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực: "Tôi muốn các con được bảo vệ, được sống một cách đủ đầy nhất mà không cảm thấy thiếu thốn gì. Tôi biết bản thân phải cố hết sức để đảm bảo điều đó".

Thanh Bùi - nam nhạc sĩ tài năng của showbiz

Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh là ca sĩ người Úc gốc Việt. Năm 2008, anh tham gia cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Úc và nhận được sự chú ý lớn. 

Anh cũng là người sáng tác hàng loạt các ca khúc đình đám như: Lặng thầm một tình yêu, Tình về nơi đâu... Đến năm 2013, nam nghệ sĩ về nước và đảm nhận vị trí Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt cùng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hiền Thục

Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh là ca sĩ người Úc gốc Việt. Ảnh internet
Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh là ca sĩ người Úc gốc Việt. Ảnh internet

Thanh Bùi nổi lên và được rất nhiều người biết đến khi là người việt (thuộc cộng đồng thiểu số tại Úc) lọt vào Top 8 của cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) vào năm 2008. Ngoài ra, Anh còn là hiệu trưởng của Học viện Âm nhạc mang tên Soul Academy tại Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo các bộ môn: thanh nhạc (vocal), piano, guitar, violin, trống (drums), nhảy (dance); sản xuất âm nhạc, chương trình phát triển tài năng và hãng thu âm.

Năm 2000, Anh học tốt nghiệp trung học tại Melbourne High School. Khi chuyển tiếp lên đại học, Thanh Bùi được nhận suất học bổng toàn phần chuyên ngành cử nhận Thương mại Điện Toán tại đại học Swinburne, Melbourne. Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân loại giỏi nhưng Thanh Bùi quyết định chính thức bước vào lĩnh vực nghệ thuật nhờ vào lời khuyên của cha mẹ.

Trước đây, Thanh Bùi từng ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình. Ảnh internet
Trước đây, Thanh Bùi từng ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình. Ảnh internet

Năm 2004, Thanh Bùi chính thức bước vào con đường nghệ thuật và bắt đầu bằng việc anh tham gia vào ban nhạc North gồm 4 thành viên. Trải qua thời niên thiếu ở ban nhạc North, với 2 album thành công nhất định, đã góp phần tạo nên 3 bài hit ở Thái Lan và Indonesia, đồng thời lọt vào top 2 ở bảng xếp hạng danh giá của các quốc gia như Malaysia, Singapore và Philippines, chính điều này đã giúp Thanh Bùi có được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả trên khắp nơi tại châu Á.

Sau khi tách khỏi ban nhạc North vào năm 2006, Thanh Bùi tiếp tục con đường âm nhạc bằng công việc sáng tác. Anh là tác giả của hơn 600 ca khúc và các sáng tác của anh được đón nhận rộng rãi không chì ở Úc mà còn ở các thị trường khác như Đức, Nhật, Hàn Quốc. 

Sau đó, nam nhạc sĩ kết hôn vào năm 2013. Kể từ khi lập gia đình, anh ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Chuyện đời tư của Thanh Bùi cũng ít khi được hé lộ.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news