Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị lộ ảnh vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai lần 3?

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lâm Vỹ Dạ làm dấy lên tin đồn mang thai lần ba với Hứa Minh Đạt. Tuy nhiên, điều bất ngờ lại bị ông xã tiết lộ phía sau.

Mới đây, diễn viên Quang Trung bất ngờ đăng tải trên trang Instagram của mình bức hình Lâm Vỹ Dạ bị chụp lén. Điều đáng chú ý chính là vòng 2 to bất thường kèm theo dòng chú thích của Quang Trung: "Em chúc mừng anh chị. Bánh Mì và Sá Xị có em rồi 2 đứa ơi".

Lâm Vỹ Dạ bị lộ ảnh dìm hàng trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ nghi rằng Lâm Vỹ Dạ đã mang thai lần 2 với ông xã Hứa Minh Đạt. Nhiều người vào chúc mừng nữ diễn viên hài vì tin vui này.

Thế nhưng, sự thật lại không phải như thế. Đây chỉ sự tăng cân hơi quá của Lâm Vỹ Dạ. Thấy bị đồng nghiệp dìm hàng, Lâm Vỹ Dạ đã ấm ức cầu cứu ông xã khiến Hứa Minh Đạt cũng phải bình luận bên dưới rằng: "Nó mần nhục em".

Ngay sau đó, cô phải cầu cứu ông xã của mình.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn hay bị đồng nghiệp dìm hàng vì những lần bị tăng cân quá đà.

Lâm Vỹ Dạ nhiều lần bị nghi ngờ mang thai vì tăng cân quá đà. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên xuất hiện trên một số chương trình truyền hình. Cô được danh hài Trường Giang nâng đỡ rất nhiều khi hầu hết các show của Trường Giang đểu mời Lâm Vỹ Dạ. Còn ông xã Hứa Minh Đạt cũng được Danh hài Hoài Linh chống lưng khi thời mới vào nghề, ông xã của Lâm Vỹ Dạ cũng tham gia nhiều vở kịch của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news