Tin mới

NS Tự Long nghịch ngợm khiến NS Xuân Bắc phải lên tiếng 'bóc phốt'

Thứ tư, 24/05/2023, 10:18 (GMT+7)

Nổi tiếng là đôi bạn thân lâu năm nên NS Xuân Bắc và NS Tự Long không chỉ gìn giữ mối quan hệ mà còn tích cực "bóc phốt" nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, NS Xuân Bắc đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hậu trường của buổi tập luyện cho buổi biểu diễn đặc biệt nhân dịp 1/6. Theo đó, trong buổi tập này nam nghệ sĩ say sưa hướng dẫn mọi người biểu diễn nhưng lúc này NS Xuân Bắc vô tình nhìn thấy người bạn của mình đang trốn ở một góc để nghịch chiếc mũ người sắt. Ngay lập tức Xuân Bắc lớn tiếng quát bạn: "Long ơi! Cái này không phải để nghịch".

NS Tự Long tò mò nghịch chiếc mũ
NS Tự Long tò mò nghịch chiếc mũ

Thế nhưng thay vì dừng lại, nam nghệ sĩ Tự Long lại tỏ ra vô cùng thích thú với món đồ lạ mắt này, anh nói với lại: "Không nghịch thì sao? Có làm sao đâu? Cái này là cái gì đấy, phát sáng suốt nãy giờ".

Tình huống khiến NS Tự Long tái mặt, phải trả vội bạn
Tình huống khiến NS Tự Long tái mặt, phải trả vội bạn

Trước sự tò mò của bạn, NS Xuân Bắc đã tung chiêu trình diễn khiến cho chiếc mũ người sắt hoạt động và mở phần mặt nạ ra. Song cũng đúng lúc này, một phần của chiếc mũ đã bị rơi ra ngoài ngay khi Tự Long vừa cầm nó lên trên tay khiến anh sợ hãi vội trả cho Xuân Bắc.

NS Tự Long nghịch ngợm khiến NS Xuân Bắc phải lên tiếng 'bóc phốt' - Ảnh 1
 

Vốn là cặp bạn thân lâu năm đồng hành với nhau từ ngày trẻ nên Xuân Bắc và Tự Long đều có đam mê bóc phốt nhau. Trong khi Tự Long không ngại ngần phê bình thẳng việc Xuân Bắc thường xuyên đến muộn trong các tuổi tập thì ông bố 3 con cũng hay trêu lại người bạn thân của mình vì tính cách quá tò mò và nghịch ngầm.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Tự Long