Tin mới

Lâm Vỹ Dạ hóa tiểu thư Hàn Quốc, nhan sắc thăng hạng vượt bậc hậu vướng nghi vấn thẩm mỹ

Thứ hai, 27/03/2023, 16:50 (GMT+7)

Sau loạt ảnh gây xôn xao về nhan sắc, làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục khiến bao người si mê với loạt ảnh khoe vẻ đẹp trẻ trung.

Thời gian vừa qua, sự thay đổi nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi nghi vấn thực hiện trùng tu nhan sắc dấy lên, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng khẳng định bản thân chưa hề đụng "dao kéo". Cô sở hữu được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như trong loạt ảnh mới nhất là nhờ quá trình giảm 9 kg thành công.

Lâm Vỹ Dạ hóa tiểu thư Hàn Quốc, nhan sắc thăng hạng vượt bậc hậu vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 1
 
Lâm Vỹ Dạ nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục có màn khoe sắc ấn tượng trên trang cá nhân. Diện trang phục truyền thống của đất nước Hàn Quốc Hanbok, bà xã Hứa Minh Đạt được người hâm mộ ví như thiếu nữ Hàn Quốc. Gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa giúp cho Lâm Vỹ Dạ hack tuổi thành công.

Tuy nhiên, vì quá trẻ trung, xinh đẹp đến khác lạ, nhiều người cho rằng Lâm Vỹ Dạ đã thực hiện chỉnh sửa ảnh quá đà, làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên bị so sánh ảnh trên truyền hình và ảnh đăng tải trên MXH và cho rằng quá nhiều điểm khác biệt.

Lâm Vỹ Dạ hóa tiểu thư Hàn Quốc, nhan sắc thăng hạng vượt bậc hậu vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 2
 
Lâm Vỹ Dạ hóa cô gái Hàn Quốc khi diện trang phục truyền thống của nước bạn. Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ hóa cô gái Hàn Quốc khi diện trang phục truyền thống của nước bạn. Ảnh: FBNV

Nói về Phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận cô từng có ý định "chỉnh sửa" một vài đường nét trên gương mặt như mắt, mí, môi: "Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn".

Hình ảnh trên sóng truyền hình của Lâm Vỹ Dạ khác biệt với những hình ảnh cô đăng tải. Ảnh: Internet
Hình ảnh trên sóng truyền hình của Lâm Vỹ Dạ khác biệt với những hình ảnh cô đăng tải. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ hóa tiểu thư Hàn Quốc, nhan sắc thăng hạng vượt bậc hậu vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, dự định làm đẹp của cô lại bị ông xã Hứa Minh Đạt ngăn cản khi anh từng nói thẳng với vợ: "Em không nên sửa bất cứ thứ gì trên khuôn mặt em. Toàn bộ gương mặt em phải giữ lại, còn những phần khác thì muốn làm gì làm".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news