Tin mới

Không giấu giếm, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 10/05/2023, 10:09 (GMT+7)

Do ngày càng thăng hạng về nhan sắc và sự thay đổi về gương mặt, Lâm Vỹ Dạ đã thẳng thắn nhắc đến chuyện 'dao kéo' để làm đẹp.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở sự kiện ra mắt MV đầu tay mang tên Ghosting của Linh Ka. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thon gọn, ngày càng thăng hạng. 

Xuất hiện trong sự kiện này, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bản thân giảm 10kg. Nhiều người nói cô thay đổi diện mạo vì Phẫu thuật thẩm mỹ, song vợ Hứa Minh Đạt phủ nhận điều này. Nữ diễn viên tiết lộ cô Giảm cân bằng phương pháp tự nhiên giúp gương mặt thon gọn chứ không động dao kéo.

Lâm Vỹ Dạ gây chú ý với ngoại hình khác lạ
Lâm Vỹ Dạ gây chú ý với ngoại hình khác lạ

Nhắc về lý do ít xuất hiện, không phủ sóng truyền hình như trước, Lâm Vỹ Dạ cho biết các gameshow gắn liền với mình hiện tại chưa có mùa mới. Cô cũng từ chối những chương trình quay ngoài trời do điều kiện sức khỏe. Sắp tới, người đẹp có 2 dự án mới sắp ra mắt nhưng chưa nói cụ thể về các dự án này.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, khi bị đồn có diện mạo khác lạ, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ: "Tôi vừa xuống 9kg thì không khác mới là lạ. Tôi Giảm cân trong vòng hai tháng để tham gia hai show mới với vai trò MC và để cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn. Ốm là tự nhiên đẹp hà, nên không có chuyện giải phẫu thẩm mỹ đâu, tôi thấy hài lòng với gương mặt của mình và anh Đạt cũng thích gương mặt tự nhiên của tôi".

Không giấu giếm, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989 là một trong những diễn viên hài được nhiều người mến mộ. Ngoài sự nghiệp khá thành công, bà xã Hứa Minh Đạt còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh.

Làm mẹ khi còn khá trẻ, Lâm Vỹ Dạ từng tự ti vào ngoại hình và bản thân cô vốn cũng không phải diễn viên có nhan sắc khả ái trong giới. Nữ diễn viên từng lộ ảnh quá khứ có phần đầy đặn, nước da đen nhẻm, thời điểm ấy được biết Lâm Vỹ Dạ phải gác lại 5 năm để toàn tâm chăm sóc cho gia đình và hai con.

Năm 2020, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ mong muốn Phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt hoàn thiện hơn. Cô cho biết muốn chỉnh sửa phần mắt, mũi, môi… trong một chương trình : "Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Vỹ Dạ