Tin mới

Lần đầu Minh Hằng khoe cận gương mặt chồng sau nhiều năm giấu kín

Thứ tư, 05/10/2022, 10:31 (GMT+7)

Từng muốn giấu kín vì cho rằng ông xã không tham gia giới giải trí, đây là lần hiếm hoi Minh Hằng để lộ chính diện mặt chồng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Hằng đăng tải đoạn clip đu trend khiến nhiều người thích thú. Vốn là những hình ảnh hằng ngày được Minh Hằng đăng tải nhưng lần này lại có sự xuất hiện người chồng kín tiếng bấy lâu của nữ ca sĩ. 

Từ đoạn clip có thể thấy được nam doanh nhân tỏ thái độ bất lực khi thấy bà xã liên tục lắc lư theo tiếng nhạc trong điện thoại. Tuy nhiên, có thể thấy được đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng công khai chính diện gương mặt của ông xã như thế này.

Lần đầu Minh Hằng khoe cận gương mặt chồng sau nhiều năm cố gắng giấu kín
Lần đầu Minh Hằng khoe cận gương mặt chồng sau nhiều năm cố gắng giấu kín

Dù nam doanh nhân đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể thấy gương mặt góc cạnh và trẻ trung ở tuổi U50. Tuy nhiên ánh mắt "cam chịu" cùng biểu cảm của ông xã Minh Hằng cũng khiến người hâm mộ thích thú. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Minh Hằng. Tuy bất lực với hành động nhí nhảnh của vợ nhưng vẫn đầy cưng chiều mặc "nóc nhà" làm những điều mình thích.

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Minh Hằng đều giấu kín chân dung của ông xã mình. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ chỉ khoe cuộc sống hôn nhân được chồng chiều chuộng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Hằng tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh FBNV
Minh Hằng tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh FBNV

 Vốn được biết đến là mỹ nhân toàn năng, Minh Hằng không chỉ thành công trong sự nghiệp mà cuộc sống hôn nhân ở tuổi U40 của nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", người đẹp 8X từng tiết lộ về lý do giấu mặt ông xã.

Minh Hằng luôn giấu kín mặt của ông xã. Ảnh internet
Minh Hằng luôn giấu kín mặt của ông xã. Ảnh internet

Trên bài phỏng vấn với Saostar, Minh Hằng cho biết cô đã từng hỏi ông xã có muốn xuất hiện trên mạng xã hội hội không thì đều nhận được câu trả lời là không. "Tôi không phải giấu chồng mà chỉ là tôn trọng người bạn đồng hành của mình, đến một ngày nào đó ông xã muốn công khai thì tôi sẽ công khai, còn hiện tại thì đây là cách để mình trân trọng những gì mà đối phương mong muốn", Minh Hằng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MinH Hằng