Tin mới

Lần hiếm hoi Á hậu Hoàng Thùy nhắc tới chuyện lấy chồng, sinh con

Thứ tư, 15/03/2023, 10:24 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30, mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Mâu Thủy vừa có 1 bài đăng gây chú ý khi thông báo đã trở thành tân sinh viên của 1 trường Đại học. Cô cũng hiếm hoi nhắc tới chuyện kết hôn và sinh con. 

Á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ cho tuổi 30 của mình (Ảnh: FBNV)
Á Hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ cho tuổi 30 của mình (Ảnh: FBNV)

Á hậu Hoàng Thùy tâm sự: "Viết cho tuổi 30, con gà Quý Dậu (tuổi thật ạ). Nghe đầu 3 có vẻ hơi sợ vì chưa lấy chồng. Thời gian trôi khá nhanh, mấy chốc thanh xuân vụt qua.

Cách đây một năm trước trải qua nhiều biến cố, Thùy bắt đầu quay về bên trong, tìm hiểu kỹ về mình. Thùy nhận ra rằng thời gian, tuổi trẻ và sức khỏe là có hạn. Cái gì có hạn thì phải biết sử dụng nó hợp lý, không phí hoài.

Thùy bắt đầu lọc nhiều mối bận tâm không cần thiết hoặc ảnh hưởng đến mình ra khỏi đầu, nghĩ cho cảm xúc bản thân mình nhiều hơn, cân bằng nó để ít bị những năng lượng xấu hại thân mình.

Ở tuổi 30, Thùy đắn đo nhiều về sự phát triển bản thân, các ngả đường và bắt đầu chia ra. Đầu tiên, lấy chồng sinh con, gác lại công việc và ước mơ của mình. Thứ hai, ra các sản phẩm âm nhạc và thời trang. Cuối cùng, quay trở lại trường đại học. Và cuối cùng, Thùy đã chọn làm cả ba cùng một lúc". 

Nguyên văn bài chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đẹp cho rằng, ở tuổi 30 cô cho rằng, chuyện lấy chồng sinh con là chưa có thể làm ngay được. Bởi mọi chuyện đều do duyên trời. "Nhưng chắc chắn là Thùy sẽ tập trung hoàn thiện để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất. Và người đàn ông ấy sẽ đón nhận được những điều tốt nhất từ Thùy. Lẹ lên nha anh ơi.

Con đường âm nhạc và thời trang có vẻ hơi trễ, nhưng Thùy thấy xung quanh mình có rất nhiều người khởi nghiệp lúc 30, 35 hay 40 tuổi, nên tại sao không?

Ở tuổi 30, Hoàng Thùy tài sắc, thành công nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi 30, Hoàng Thùy tài sắc, thành công nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con (Ảnh: FBNV)

Quay lại trường đại học, bắt đầu nộp hồ sơ cách đây 2 năm trước, nhưng sau đó có một vài lý do nên dừng. Năm nay bước lại đi học từ năm nhất, thấy một thử thách lớn vì các kiến thức đã lâu rồi Thùy chưa học lại.

Nhưng Thùy vẫn ước mơ có một tấm bằng đại học trong tay để gửi tặng bố mẹ và bản thân. Thùy nhớ bố mẹ từng tạo rất nhiều điều kiện để Thùy học 12 năm. Nhà rất nghèo nhưng bố đã vay hơn 10 triệu đồng để Thùy ra học vẽ ở Hà Nội", Hoàng Thùy chia sẻ. 

Hiện, bài đăng của Hoàng Thùy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc mừng, động viên đến nữ người mẫu khi bước sang tuổi mới sẽ thành công rực rỡ hơn. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Hoàng Thùy (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Hoàng Thùy (Ảnh: Chụp màn hình)

Hoàng Thùy (sinh năm 1992) tại Thanh Hóa. Cô được công chúng biết đến rộng rãi khi trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, giành ngôi vị Á hậu 1. Người đẹp cũng từng lọt top 20 chung cuộc Miss Universe 2019. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy