Tin mới

Ngưỡng mộ nhan sắc BTV Hoài Anh ở tuổi 42

Thứ tư, 05/10/2022, 21:09 (GMT+7)

Ở tuổi 42, BTV - MC Hoài Anh vẫn có những giây phút nhí nhảnh khoe trọn vẹn lợi thế khiến bao người trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trước giờ ghi hình. Cô gây ấn tượng mạnh bởi dung nhan xinh đẹp, làn da tuổi 42 không chút nếp nhăn.

MC Hoài Anh nhí nhảnh trước giờ lên sóng. Ảnh: FBNV
MC Hoài Anh nhí nhảnh trước giờ lên sóng. Ảnh: FBNV

 Ở tuổi 42, BTV Hoài Anh vẫn tự tin khoe dung nhan ở mọi góc nhìn, nhí nhảnh khoe khoảnh khắc trước giờ lên sóng cho thấy một tinh thần trẻ trung, năng động luôn có trong nữ BTV. Cũng vì thế, bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, BTV Hoài Anh còn khiến bao người ngưỡng mộ về tinh thần tràn đầy sức sống của mình.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của MC Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của MC Hoài Anh. Ảnh: FBNV

Xuất phát điểm có lợi thế song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt MC, BTV của nhà Đài VTV nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sở hữu giọng miền Nam đặc trưng cùng phong cách dẫn duyên dáng, tự tin và truyền cảm, trong suốt nhiều năm qua, BTV Hoài Anh vẫn luôn là 1 trong những giọng dẫn Thời sự 19h được yêu mến và là gương mặt MC được VTV "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt các chương trình, sự kiện lớn.

Vừa qua, khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Hoài Anh trên sóng Thời sự. Ảnh: Internet
MC Hoài Anh trên sóng Thời sự. Ảnh: Internet

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình, song BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. Được biết, ông xã của BTV Hoài Anh là người Bắc, luôn thấu hiểu với công việc bận rộn của bà xã. Nói về người chồng của mình, nữ BTV của Thời sự 19h tự hào cho biết, ông xã rất chiều vợ và thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news