Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đích thực là đại gia trong showbiz khi sở hữu thứ này

Thứ bảy, 15/06/2019, 11:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn biệt thự đắt đỏ trong khu dân cư cao cấp và gần biển nên không khí, thoáng đãng, mát mẻ tại Mỹ.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh tự tay trồng hoa bên ngoài căn biệt thự tại Mỹ. Được biết ngôi nhà này của Mr Đàm nằm tại Huntington Beach, một thành phố biển tại quận Cam, phía nam tiểu bang California (Mỹ). Biệt thự này của Đàm Vĩnh Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp và gần biển nên không khí, thoáng đãng, mát mẻ.

Căn biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng bên Mỹ. Ảnh internet

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu căn thự hơn 400 m2 tại quận 10, TP.HCM.Toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp. Được biết, giá trị ngôi biệt thự Mr Đàm khoảng 60 tỷ.

Căn biệt thự tại TPHCM của Mr Đàm. Ảnh internet

Ngoài biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ và bộ sưu tập siêu xe đắt tiền. Sau hơn 20 năm đi hát, "ông hoàng nhạc Việt" đã tích lũy được cho mình một khối tài sản khổng lồ.

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng về tình duyên, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bóng. Người hâm mộ mong chờ một ngày Mr Đàm trong bộ trang phục chú rể thực thụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news