Tin mới

Đến muộn hơn nhiều so với Nhã Phương, Dương Mịch vẫn ghi điểm khi cúi đầu xin lỗi đạo diễn

Thứ hai, 19/04/2021, 17:36 (GMT+7)

Thái độ của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen dù đến muộn hơn Nhã Phương nhiều giờ đồng hồ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Dương Mịch đã đến trễ khiến cả đoàn phim Định luật 80/20 của tình yêu phải chờ đợi. Lý do nữ diễn viên đến trễ là do chuyến bay từ Hồ Nam đến Thượng Hải bị trễ vài tiếng. Tuy nhiên, sau khi đến phim trường, nữ diễn viên đã cúi đầu để xin lỗi đạo diễn và ê-kíp làm phim. 

Thái độ của Dương Mịch nhận được sự đánh giá cao của truyền thông và công chúng. Vốn là nghệ sĩ có EQ cao nên cách xử lý của Dương Mịch rất cao tay nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Dương Mịch đến trễ. Ảnh Sina
Dương Mịch đến trễ. Ảnh Sina
Thái độ của DƯơng Mịch nhận được nhiều lời khen của truyền thông và người hâm mộ.
Thái độ của DƯơng Mịch nhận được nhiều lời khen của truyền thông và người hâm mộ.

Tờ iFeng cho biết danh tiếng của nghệ sĩ phần lớn có được nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp. Những nghệ sĩ có lối hành xử kém như hách dịch, mắc bệnh ngôi sao, coi thường người khác... sẽ bị chỉ trích, và là vết đen trong sự nghiệp.

Nhắc đến nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao thì thời gian gần đây, trong làng giải trí Việt, Nhã Phương đang là người bị tố mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, bộ phim điện ảnh 1990 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan NgọcDiễm My 9xNhã Phương

Đến muộn hơn nhiều so với Nhã Phương, Dương Mịch vẫn ghi điểm khi cúi đầu xin lỗi đạo diễn - Ảnh 1

Sau đó, đạo diễn Đoàn Nhất Trung đăng trạng thái ẩn ý về một trong ba nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Đạo diễn còn nhấn mạnh người này đã có chồng mà trong 1990, chỉ có nhân vật của Nhã Phương là đã có chồng. Chính những lời này đã khiến Nhã Phương bị ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news