Tin mới

Lộ hình ảnh hiếm hoi năm 15 tuổi của Nathan Lee: Bất ngờ với diện mạo

Chủ nhật, 25/04/2021, 21:55 (GMT+7)

Giữa ồn ào thị phi với Ngọc trinh thời gian qua, bất ngờ xuất hiện hình ảnh năm 15 tuổi của Nathan Lee khiến nhiều người chú ý.

Sau gần 1 tháng, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh liên tục xuất hiện nhiều ồn ào khiến không ít người ngao ngán. Điều đáng nói là cả hai liên tục có thái độ trái ngược nhau, trong khi Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực gắt thậm chí còn lật tung quá khứ của đối phương thì Ngọc Trinh lại giữ im lặng giữa "cơn bão". Giữa lúc ồn ào về cả hai đang có dấu hiệu tạm ngưng thì mọi động thái của Nathan Lee đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh năm 15 - 16 tuổi của Nathan Lee khiến nhiều người chú ý. Trong hình ảnh có thể thấy được thời điểm còn niên thiếu, Nathan Lee đang sinh sống ở nước ngoài khi anh liên tục chụp hình bên người đẹp ngoại quốc.

Hình ảnh thời niên thiếu của Nathan Lee. Ảnh FB
Hình ảnh thời niên thiếu của Nathan Lee. Ảnh FB

Đặc biệt nhan sắc đậm chất Á Đông pha chút trẻ trung của Nathan Lee khiến ngoại hình của anh trở nên nổi bật nhận được nhiều lời khen về diện mạo này. Dù thời điểm hiện tại, nam doanh nhân vẫn giữ được vẻ điển trai của mình nhưng thay vào đó thêm phần trưởng thành và nam tính hơn.

Nhan sắc của Nathan Lee mới gây chú ý. Ảnh internet
Nhan sắc của Nathan Lee mới gây chú ý. Ảnh internet

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, đặc biệt anh còn là  đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ và xuất thân nhà trâm anh thế phiệt khiến nhiều người trầm trồ.

Lộ hình ảnh hiếm hoi năm 15 tuổi của Nathan Lee: Bất ngờ với diện mạo - Ảnh 1

Dù là đại gia và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng anh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Dù vậy, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee