Tin mới

Không phải Ngụy Đại Huân, Lý Dịch Phong mới là người đàn ông Dương Mịch kết hôn?

Thứ hai, 12/04/2021, 18:23 (GMT+7)

Hết Hồ Ca, Dương Mịch lại bị đồn kết hôn với Lý Dịch Phong sau khi ly hôn Lưu Khải Uy

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã kết hôn. Điều đáng nói là nguồn tin này còn tiết lộ rằng Dương Mịch đang mang thai và nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn đến bệnh viện phụ sản để khám thai và kết quả siêu âm của cô cũng được đăng tải trên mạng.

Thông tin được trang truyền thông đăng tải về Dương Mịch.
Thông tin được trang truyền thông đăng tải về Dương Mịch.
Dương Mịch vướng tin đồn đã kết hôn và còn đang mang thai con của Lý Dịch Phong. Ảnh Sina
Dương Mịch vướng tin đồn đã kết hôn và còn đang mang thai con của Lý Dịch Phong. Ảnh Sina

Trong khi dư luận đang hoang mang về thông tin này thì Dương Mịch đã có động thái gắt khi cô khởi kiện người tung tin thất thiệt và cuối cùng người đẹp đã thắng vụ kiện này.

Dương Mịch sau đó đã phủ nhận chuyện này.
Dương Mịch sau đó đã phủ nhận chuyện này.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch bị đồn kết hôn với Lý Dịch Phong. Trước đó, trang QQ đưa tin về nghi vấn đang xôn xao khắp mạng xã hội xứ Trung. Theo đó, Dương Mịch đã từng mang thai con của Lý Dịch Phong nhưng cái thai đã bị sẩy. Còn thực chất, mối quan hệ với Ngụy Đại Huân chỉ là 'bình phong', che mờ đi sự thật đằng sau.

Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã từng có những tin đồn tương tự
Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã từng có những tin đồn tương tự

Trang QQ cho biết thêm, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã phát sinh tình cảm từ sau khi tham gia dự án chung Phanh Nhiên Tinh Động. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chưa chia tay. Mãi cho đến khi ồn ào 'đọc kịch bản đêm' của Lưu Khải Uy và Vương Âu gây xôn xao khắp MXH, Dương Mịch mới tự tin bước vào mối quan hệ này và đi đến kết hôn với người đồng nghiệp họ Lý.

Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong cũng từng vướng tin đồn về mối quan hệ mập mờ. Mãi đến năm 2019, cả hai ngôi sao mới vào cuộc quyết liệt với các tin đồn này khi nhờ pháp luật can thiệp.

Từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Lý Dịch Phong không phải người đàn ông lần đầu tiên bị đồn kết hôn với Dương Mịch. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn Dương Mịch và Hồ Ca bí mật đăng ký kết hôn. Điều đáng nói là blogger còn đăng tải hình ảnh Dương Mịch và Hồ Ca hẹn hò riêng tư không có trợ lý đi kèm.

Dương Mịch và Hồ Ca từng kết hợp với nhau trong 'Tiên kiếm hiệp 3'. Ảnh internet
Dương Mịch và Hồ Ca từng kết hợp với nhau trong "Tiên kiếm hiệp 3". Ảnh internet

Tuy nhiên, trước tin đồn này, người trong cuộc đã có động thái cực gắt. Trong khi Hồ Ca  thẳng tay xóa những bình luận liên quan tới thông tin trên  còn Dương Mịch kiện người tung tin đồn. Đồng thời đòi bồi thường khoản tiền 87.000 Nhân dân tệ (khoảng 306 triệu đồng) vì tổn thất hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news