Tin mới

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ để lộ sự đau buồn, gục khóc bên di ảnh người em thân thiết quá cố

Thứ hai, 19/04/2021, 14:37 (GMT+7)

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ lặng người, gục khóc bên di ảnh người em thân thiết Phan Minh Lộc khiến bao người hâm mộ không khỏi xúc động.

Vào ngày hôm qua, 18/4 là đúng 49 ngày chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm để thắp hương cho người em thân thiết. Trước đó, khi hay tin Phan Minh Lộ qua đời, Lý Nhã Kỳ vô cùng đau xót, gục khúc bên mẹ già của chuyên gia trang điểm khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Lý Nhã Kỳ thắp hương cho Phan Minh Lộc trong lễ 49 ngày. Ảnh: internet
Lý Nhã Kỳ thắp hương cho Phan Minh Lộc trong lễ 49 ngày. Ảnh: internet

Trong lễ 49 ngày của người em, Lý Nhã Kỳ ăn mặc giản dị, lặng người đứng bên di ảnh Phan Minh Lộc. Những tưởng nỗi đau mất đi người bạn thân thiết đã dần được vơi đi, thế nhưng nữ diễn viên vẫn không thể ngừng rơi lệ. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ khóc gục bên di ảnh của Phan Minh Lộc được ghi lại và khiến bao người không khỏi xót xa.

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ để lộ sự đau buồn, gục khóc bên di ảnh người em thân thiết quá cố - Ảnh 1
Khoảnh khắc lặng người, khóc gục bên người em thân thiết của Lý Nhã Kỳ khiến bao người xúc động. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc lặng người, khóc gục bên người em thân thiết của Lý Nhã Kỳ khiến bao người xúc động. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ và Phan Minh Lộc có mối quan hệ vô cùng thân thiết, chuyên gia trang điểm quá cố đã từng tháp tùng Lý Nhã Kỳ tham gia Liên hoan Phim Cannes các năm và góp phần cho sự tỏa sáng của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia trên thảm đỏ.

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ để lộ sự đau buồn, gục khóc bên di ảnh người em thân thiết quá cố - Ảnh 2

Trong lễ tưởng nhớ Phan Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ đã gặp gỡ mẹ đẻ của chuyên gia trang điểm tài năng và bày tỏ mong muốn được chu cấp phụng dưỡng cho mẹ của Minh Lộc. Sau này, Lý Nhã Kỳ cũng muốn đứng ra lo những đám giỗ, tưởng niệm cho người em thân thiết của mình. Hành động đẹp của nữ diễn viên vì thế không những gây xúc động mà còn khiến bao người ấm lòng.

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ để lộ sự đau buồn, gục khóc bên di ảnh người em thân thiết quá cố - Ảnh 3

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng dù tuổi đời vẫn còn trẻ. Người ta nói về Phan Minh Lộc bằng sự nể trọng tài năng khi anh chỉ cần xem qua tạp chí nước ngoài đã có thể thao tác lại những công đoạn một cách thuần thục.

Với sao Việt, anh không chỉ mang là người đứng sau vẻ hiện diện xinh đẹp, mỹ miều trên thảm đỏ mà anh còn là người bạn, người đồng nghiệp đáng nể có tính cách hòa nhã khiến bao người yêu quý. Sự ra đi đột ngột ở tuổi 35 vì thế của "phù thủy makeup" khiến nhiều người không khỏi đau đớn, xót thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news