Tin mới

Lần hiếm hoi Mai Phương thoải mái nhắc đến bố ruột con gái trước khi qua đời

Thứ ba, 07/04/2020, 11:31 (GMT+7)

Sau khi qua đời, đoạn clip Mai Phương trêu con gái bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, một người bạn của diễn viên Mai Phương đã chia sẻ lại đoạn clip dễ thương trước khi qua đời của cô nàng.

Từ đoạn clip có thể thấy, dù mặt mộc nhưng Mai Phương vẫn vô cùng xinh đẹp. Bệnh tật nhưng nụ cười tươi vẫn luôn hiện hữu trên gương mặt của cố nghệ sĩ.

Trong đoạn clip này, Mai Phương cho biết, con gái của mình rất hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cô bé ngày nào cũng nghe bài hít của chàng Bắp là ca khúc "Truyền thái y" đến nỗi thuộc lòng.

Thấy con gái mê Ngô Kiến Huy, Mai Phương đã hỏi con gái một câu mà cô tự nhận là vô duyên: "Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?". Kể xong, nữ diễn viên bật cười sung sướng về câu hỏi của mình. Đây là lần hiếm hoi Mai Phương nhắc đến bố ruột của con gái mình là Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương nhắc đến Phùng Ngọc Huy ở những ngày cuối đời.

Có thể thấy, dù đã chia tay với Phùng Ngọc Huy nhưng Mai Phương vẫn luôn nhắc đến anh với con gái của mình. Theo chia sẻ trên truyền thông thì Mai Phương vẫn nói với con gái là ba đi công tác chưa về thậm chí cô vẫn cho con gọi điện thoại nói chuyện với Phùng Ngọc Huy.

Sau khi qua đời, Phùng Ngọc Huy vẫn không về gặp mặt được bạn gái lần cuối. Tuy nhiên, anh đã khẳng định sẽ nuôi bé Lavie thật tốt để Mai Phương yên lòng ở thế giới bên kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news