Tin mới

Mai Phương từng hạnh phúc khi có Phùng Ngọc Huy bên cạnh những ngày lâm bồn

Thứ hai, 06/04/2020, 13:52 (GMT+7)

Một số hình ảnh về cố diễn viên Mai Phương nở nụ cười hạnh phúc, có đủ đầy chồng và con bên cạnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũ của Mai Phương giai đoạn mang thai bé Lavie. Điều đặc biệt, những ngày này Mai Phương đang hạnh phúc bên người đàn ông mà cô yêu Phùng Ngọc Huy, cô nở nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh Mai Phương hạnh phúc bên Phùng Ngọc Huy khi mang thai bé Lavie

Tài khoản đăng tải thông tin chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương hạnh phúc bên người yêu, đồng thời tiết lộ câu chuyện tình yêu của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo người này, thời điểm Mai Phương mang thai, Phùng Ngọc Huy vẫn ở bên chăm sóc và làm tròn trách nhiệm của một người cha. Đi kèm với đó là hình ảnh hiếm hoi khi Mai Phương mang bầu và chụp hình với Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời gian còn mặn nồng

Khuôn mặt cả hai đều rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Có lẽ, đây là khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi mà người hâm mộ được nhìn thấy trọn vẹn ở gia đình nhỏ của Mai Phương.

Hiện tại thông tin về hình ảnh và câu chuyện vẫn chưa được xác minh thực hư.

Được biết, sau khi Mai Phương qua đời, mọi sự chú ý nhanh chóng đổ dồn về bé Lavie, con gái của Mai Phương với người yêu cũ Phùng Ngọc Huy. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu ai sẽ là người chăm sóc cho cô bé khi mẹ đã mất.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng đập tan tin đồn và xác nhận sẽ 'làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau'. Anh viết trên trang cá nhân:

"Tôi là bố hợp pháp của bé Thiên Như (Lavie - PV). Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do tôi đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.

Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news