Tin mới

Lần hiếm hoi Midu phản ứng lại khi được ghép đôi với Quốc Trường

Thứ ba, 26/11/2019, 19:24 (GMT+7)

Sau nhiều lần được người hâm mộ 'đẩy thuyền' với Quốc Trường, Midu đã có động thái đáp lại đầy bất ngờ.

Midu và Quốc Trường là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Thời gian vừa qua, Quốc Trường và Midu liên tục có động thái "thả thính" nhau trên mạng xã hội thậm chí, cả hai còn lộ ảnh đi ăn cùng nhau khiến dân mạng nghi ngờ họ hẹn hò.  Dù đã phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng fan vẫn liên tục đẩy thuyền cặp đôi này.

Midu và Quốc Trường.

Mới đây, Midu tiếp tục trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi có động thái đáp trả lại cư dân mạng khi quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

Cụ thể, trên mạng xã hội, Midu đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc váy màu đen kèm theo dòng "thả thính": "Tự nhiên em thấy lờ mờ/ Tưởng đang say nắng ai ngờ say anh".

Dưới bài viết, dân mạng tỏ ra thích thú trước màn thả thính bằng thơ chất như nước cất này. Điều đáng chú ý là một dân mạng đã đăng ảnh Quốc Trường kèm theo dòng chú thích: "Say anh này đi Du ơi".

Midu đáp lại người hâm mộ.

Lần này, Midu đã dùng mặt cười để trả lời bình luận trên. Đây có thể là lần hiếm hoi Midu tương tác về chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Có thể nói, sau khi chia tay với thiếu gia Phan Thành, Midu trở thành cô gái vàng mười của làng giải trí Việt. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu còn nổi tiếng về độ thông minh và giỏi giang. Do đó, cô nàng được rất nhiều người "thả thính". Tuy nhiên, Midu vẫn chưa công khai mối tình nào và chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Midu cho biết, cô đợi người đàn ông tâm đầu ý hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news