Tin mới

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm nói về 'chồng tương lai', tiêu chí đưa ra khiến dân tình lập tức gọi tên nam thần này

Thứ năm, 30/12/2021, 14:45 (GMT+7)

Là người có đời tư kín tiếng, chia sẻ hiếm hoi của Mỹ Tâm về 'chồng tương lai' khiến dân tình phải lập tức réo gọi tên của một mỹ nam Vbiz.

Mới đây trên Tiktok, xôn xao trở lại khoảnh khắc Mỹ Tâm có những chia sẻ về người "chồng tương lai" khiến khán giả và đặc biệt là người hâm mộ không khỏi thích thú.

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm nói về 'chồng tương lai', tiêu chí đưa ra khiến dân tình lập tức gọi tên nam thần này - Ảnh 1

Cụ thể, tại một liveshow của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ, tương tác với người hâm mộ. Đặc biệt trong lúc này, cô có đặt ra câu hỏi: "Chị có chồng thì tụi em gọi chồng chị là gì?". Ngay sau đó, khán giả phía dưới sân khấu lập tức hô vang 2 chữ: "Anh đẹp".

Tới đây, Mỹ Tâm cũng gật gù đồng tình: "Thì nó hợp lý quá rồi còn gì nữa. Vì chị là chị đẹp mà".

Mỹ Tâm đồng tình khi người hâm mộ gọi chồng tương lai của cô là 'Anh đẹp'. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm đồng tình khi người hâm mộ gọi chồng tương lai của cô là "Anh đẹp". Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ này của Mỹ Tâm khiến dân tình không khỏi thích thú và thậm chí còn réo gọi nhân vật "khả nghi" ở đây chính là Hà Anh Tuấn. Bởi lẽ Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là cặp "người tình sân khấu" được khán giả yêu mến, đẩy thuyền cực mạnh. Đặc biệt, nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của em còn từng được khán giả gọi là "chú đẹp".

Hà Anh Tuấn có vẻ như khớp với miêu tả của 'chị đẹp' Mỹ Tâm khi anh từng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng 'chú đẹp'. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn có vẻ như khớp với miêu tả của "chị đẹp" Mỹ Tâm khi anh từng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "chú đẹp". Ảnh: Internet

Mỹ Tâm từng biểu diễn với rất nhiều giọng ca nam đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Quang Dũng... song cái tên được khán giả "chấm" nhiều nhất cho nữ ca sĩ lại là Hà Anh Tuấn. Cả hai đã có những màn kết hợp không chỉ đẹp về giọng hát mà còn ở hình ảnh và sự tương tác trên sân khấu.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn từng có những màn kết hợp đầy ăn ý trên sân khấu. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn từng có những màn kết hợp đầy ăn ý trên sân khấu. Ảnh: Internet

Cũng vì những màn kết hợp quá ăn ý và đẹp đôi nên Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn liên tục được fan tích cực "đẩy thuyền". Nhiều người cho rằng việc trai chưa vợ, gái cũng chưa chồng thành một đôi cũng là điều đáng mừng. Cộng thêm việc tên tuổi của họ rất nổi tiếng, nếu thành đôi thật, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đích thị là cặp sao mạnh nhất showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news