Tin mới

Matt Liu tung ảnh cực tình bên Hương Giang, khẳng định chắc nịch về một đám cưới

Thứ năm, 30/12/2021, 14:15 (GMT+7)

Không chỉ tung ảnh cực tình bên Hương Giang, Matt Liu còn khẳng định chắc nịch về một đám cưới với bạn gái khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã bất ngờ tung loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 30 vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc bên bạn trai CEO Matt Liu.

Matt Liu tung ảnh cực tình bên Hương Giang, khẳng định chắc nịch về một đám cưới - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh cực tình bên Matt Liu và Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook
Loạt hình ảnh cực tình bên Matt Liu và Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook

Sau đó vài giờ, trên story Instagram cá nhân của mình, bạn trai Hương Giang cũng có bài đăng chúc mừng sinh nhật cho nàng hậu. 

Theo đó, Matt Liu đăng tải hình ảnh bánh kem có hình 2 nhân vật diện áo dài y như nhân vật chibi của cả hai, trên đó thậm chí còn có dòng chữ 'I love you'.

Matt Liu tung ảnh cực tình bên Hương Giang, khẳng định chắc nịch về một đám cưới - Ảnh 2

 

Thậm chí Matt Liu còn hé lộ về một đám cưới không xa với Hương Giang. Ảnh: Facebook
Thậm chí Matt Liu còn hé lộ về một đám cưới không xa với Hương Giang. Ảnh: Facebook

Nam CEO còn không ngần ngại ôm hôn bạn gái khiến dân tình không khỏi 'đỏ mắt' ghen tị. Và địa điểm cả hai tình tứ với nhau không đâu khác chính là căn biệt thự triệu đô của nữ ca sĩ. 

Trong lúc những fan và CĐM vẫn chưa hết xôn xao thì Matt Liu tiếp tục một lần nữa khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi một người bạn đề cập về chuyện cưới xin với nội dung 'Khi nào đám cưới nhớ mời nhé bro ơi!' thì ngay lập tức Matt Liu đã có dòng hồi đáp đầy nhiệt tình 'Kaka nhớ tới nha bro ơi'.

Qua cách trả lời của Matt Liu, dân tình nhanh chóng đoán ra rằng anh dự tính sẽ có một hôn lễ vô cùng lãng mạn với Hương Giang trong tương lai không xa và cả hai đang chờ đợi chỉ là thời điểm thích hợp mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu