Tin mới

Mỹ Tâm nổi tiếng chiều fan mà cũng có lúc ‘đôm đốp’ như thế này ư?

Thứ hai, 27/12/2021, 10:23 (GMT+7)

Mỹ Tâm luôn tạo được tiếng cười đến khán giả, nhưng cũng có lúc “cà khịa” thẳng thắn với fan.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng là yêu chiều fan bậc nhất showbiz. Cô luôn cố gắng dành thời gian để có thể gặp gỡ, giao lưu với khán giả thông qua nhiều hoạt động như liveshow, đêm diễn, thậm chí là trong các sự kiện.

Mỹ Tâm là cái tên được lòng khán giả trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mỹ Tâm ngoài có tài hát hay thì còn có "siêu năng lực" chế lời vô cùng lầy lội, ví dụ như “cà khịa” chính fan ruột của mình. Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh một bạn khán giả trẻ ở miền Tây lặn lội lên để gặp ca sĩ Họa mi tóc nâu.

Được gặp thần tượng ngoài đời khiến fan không giấu được cảm xúc vui sướng, lập tức thốt lên rằng: "Thật sự thì gặp chị em hơi bối rối". Tưởng như Mỹ Tâm sẽ tỏ ra thân thiện, nhưng cô nàng lại tinh nghịch nhấn mạnh cách phát âm miền Tây của fan.

Cụ thể, người miền Tây thường đọc âm "R" giống như âm "G". Thế nên, Mỹ Tâm đã không ngần ngại đáp lại một câu với giọng điệu "đặc sệt” miền Tây khiến ai cũng bật cười: "Hơi bối rối, không cần rung không cần bối rối, không có gì phải bối rối. Em cứ tự nhiên".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Màn đối đáp này lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:

- Đứa con của biển, 1 bể muối luôn, mê bả quá.

- Thích nhá.

- Trời ơi, cà khịa fan thẳng thắn đến thế thì chỉ chị đại làm được.

- Không có gì phải bối gối, không cần gung không cần bối gối​.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm