Tin mới

Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ trước đêm nhạc khiến fan hoang mang

Thứ hai, 27/12/2021, 11:59 (GMT+7)

Dù đã chuẩn bị trước về mặt kỹ thuật nhưng phía Mỹ Tâm vẫn không ngờ lượng truy cập mua vé quá lớn khiến đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm đã phải ngưng hoạt động.

Mới đây, chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã bắt đầu mở bán vé trực tuyến thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã chuẩn bị trước về mặt kỹ thuật nhưng phía Mỹ Tâm vẫn không ngờ lượng truy cập mua vé quá lớn khiến hệ thống gặp sự cố không truy cập được.

Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang vì không thể nhận được tin nhắn mua vé thành công. Hơn nữa, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng rơi vào tình trạng quá tải. Vì vậy, hệ thống buộc phải ngưng hoạt động, chuyển sang chế độ bảo trì và nâng cấp trong 3 giờ. 

Đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm đã phải ngưng để nâng cấp vì quá tải. Ảnh chụp màn hình
Đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm đã phải ngưng để nâng cấp vì quá tải. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, trên trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm, phía đại diện của cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả trước sự cố đáng tiếc này đồng thời cũng tiết lộ sẽ nhanh chóng tìm cách xử lý.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt hơn 2 thập kỷ nay. Mỹ Tâm vẫn luôn chứng minh là ngôi sao hạng A có sự nghiệp thăng hoa và đời tư nói không với chiêu trò, ồn ào. Sức hút của giọng ca gốc Đà Nẵng hơn 2 thập kỷ là điều mà không ai có thể phủ nhận. 

Những năm gần đây, giọng ca "Đúng cũng thành sai" liên tục bắt kịp xu hướng âm nhạc để theo kịp với nhu cầu của khán giả. Dù không liên tục ra sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi lần Mỹ Tâm xuất hiện đều khiến người hâm mộ rần rần quan tâm.

Mỹ Tâm là sao hạng A của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Mỹ Tâm là sao hạng A của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm còn được công chúng yêu mến vì luôn sống chan hòa, gần gũi. Nữ ca sĩ cũng thành lập quỹ từ thiện riêng của mình. Dù nhiều năm làm từ thiện nhưng Mỹ Tâm là nghệ sĩ hiếm hoi không bị bà PH nhắc đến trong danh sách nghệ sĩ ăn chặn tiền Từ thiện

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò. Ảnh internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò. Ảnh internet

Dù thành công trong nghệ thuật nhưng đến nay Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng ở tuổi U40. ​Vừa qua, giọng ca "Người hãy quên em đi" dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Nàng "Họa mi tóc nâu" nên duyên với Mai Tài Phến khi cả hai hợp tác chung dự án âm nhạc sau đó là điện ảnh. Cả hai liên tục bị lộ những "hint" tình ái khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định coi Mai Tài Phến là bạn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết khi nào yêu ai cô sẽ chính thức công khai với công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news