Tin mới

Phùng Ngọc Huy tức giận vì con gái bị lợi dụng khi Mai Phương qua đời chưa bao lâu

Thứ năm, 11/06/2020, 11:40 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy bày tỏ sự uất ức và phẫn nộ khi Mai Phương đã khuất chưa bao lâu thì con gái nhỏ lại bị những đối tượng xấu lợi dụng.

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi một số kẻ lấy tên của mình lập kênh youtube và dùng hình ảnh của con gái Mai Phương với mục đích xấu. Những đối tượng này lợi dùng lòng thương của mọi người dành cho bé Laive để kêu gọi Từ thiện. Hành động này khiến Phùng Ngọc Huy và những người thân vô cùng uất ức, buộc phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm không đáng có sau này.

Phùng Ngọc Huy phẫn nộ khi bị lợi dụng. Ảnh internet

Bé Lavie là con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy. Dù cả hai chia tay nhưng nam ca sĩ vẫn luôn dành sự quan tâm đến con gái nhỏ. Sau khi Mai Phương qua đời, nam ca sĩ đã làm thủ tục để sớm đưa bé sang Mỹ tiện chăm sóc. Tuy nhiên, do nhiều vấn đề nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón con.

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Hiện tại, con gái Mai Phương đang ở cùng với ông bà ngoại. Thời điểm nữ diễn viên vừa qua đời đã có nhiều thông tin không hay về mẹ ruột của Mai Phương. Thậm chí còn có những clip cho rằng mẹ Mai Phương đối xử tệ bạc với con gái được tung ra. Điều này khiến công chúng không khỏi lo lắng cho tương lai của bé Lavie. Một điều may mắn, là con gái Mai Phương luôn nhận được sự quan tâm của những người đồng nghiệp như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như... Với sự giúp đỡ của bạn bè, con gái Mai Phương đã xin được học bổng tại một trường quốc tế hàng đầu.

Khi chia tay, nam ca sĩ vẫn luôn quan tâm đến mẹ con Mai Phương. Ảnh internet

Mai Phương qua đời ngày 28/3 sau gần hai năm mắc bạo bệnh. Những ngày cuối cùng, cô luôn có sự hiện diện của các bạn bè thân, trong đó diễn viên - MC "Ốc" Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như là hai gương mặt thường xuyên đồng hành cùng cô.

Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái mới tại Mỹ. Ảnh internet

Thời điểm Mai Phương qua đời đúng là lúc cả nước thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Cũng chính vì điều này mà Phùng Ngọc Huy không thể từ Mỹ về Việt Nam để đưa bạn gái về với đất mẹ. Nam ca sĩ đã vô cùng day dứt khi không thể trọn vẹn nghĩa tình với Mai Phương ở những phút cuối đời. Chính vì vậy, Phùng Ngọc Huy đã trân trọng để ảnh của Mai Phương trong phòng ngủ để luôn nhớ về người bạn gái xấu số này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news