Tin mới

Song Joong Ki thay đổi chóng mặt, quyết vứt bỏ tất cả liên quan đến Song Hye Kyo

Thứ năm, 11/06/2020, 11:48 (GMT+7)

Song Joong Ki có màn 'lột xác' chóng mặt sau nghi vấn có tình mới hậu ly hôn với Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, công ty quản lý mới của Song Joong Ki tung ra loạt hình ảnh mới của nam diễn viên này. Từ đoạn clip có thể thấy, Song Joong Ki diện suit bảnh bao và thay đổi kiểu tóc trông đầy trẻ trung và cá tính thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Song Joong Ki lột xác đầy ngoạn mục với vẻ ngoài trẻ trung.

Có thể thấy, sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã có màn 'lột xác' đầy ấn tượng. Nam diễn viên 'Hậu huệ mặt trời' dường như ngày càng đẹp trai và trẻ trung hơn khiến các fan nữ phát cuồng. Sự thay đổi hình ảnh này có thể đem đến cho Song Joong Ki những thành công mới sau thời gian lao đao thời điểm ly hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi được Châu Á ngưỡng mộ sau khi kết hợp với nhau trong phim "Hậu duệ mặt trời". Cặp đôi trai tài gái sắc đã nhanh chóng về chung một nhà bằng một đám cưới bí mật không cho truyền thông vào. Thế nhưng, sau hơn 1 năm sông chung, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời điểm làm đám cuwois.

Nguyên nhân ly hôn đến thời điểm này vẫn chưa từng được tiết lộ. Thế nhưng truyền thông Trung Quốc đã từng cho rằng, thời điểm đóng phim "Hậu duệ mặt trời", do quay quá lâu, cô cùng Song Joong Ki đã nhập tâm quá sâu và trong một thời gian dài nên cảm xúc của hai người đã không còn là con người thật mà họ đi theo cảm xúc trong phim nên đẫ dẫn đến một tình yêu nhanh rồi vội vàng cưới và cái kêt của hôn nhân chớp nhoáng đã dừng lại không được viên mãn.

Hiện tại, cả hai đang hoạt động trên con đường riêng của mình và nhất quyết không nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news