Tin mới

Lan Ngọc ôm ấp tình tứ bên chàng trai giấu mặt, lộ danh tính gây xôn xao

Thứ sáu, 22/07/2022, 21:42 (GMT+7)

Chàng trai mà Lan Ngọc kề cạnh hoá ra là BB Trần khiến nhiều người chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người chú ý khi đăng tải khoảnh khắc "tay trong tay" cùng với một người đàn ông. Cô bày tỏ: "Là anh đó". Trước đó, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng từng gây tò mò với status: "Người nói yêu em đi".

Lần hiếm hoi Lan Ngọc công khai kề cạnh bên 1 chàng trai khiến CDM ráo riết truy tìm danh tính 'người ấy là ai' (Ảnh: FBNV)
Lần hiếm hoi Lan Ngọc công khai kề cạnh bên 1 chàng trai khiến CDM ráo riết truy tìm danh tính "người ấy là ai" (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi tò mò, liệu danh tính của chàng trai may mắn được Lan Ngọc kề cạnh là ai?

Tuy nhiên, một số "thánh soi" đã bất ngờ truy lùng ra được danh tính của người này dựa trên 1 hình xăm ở cánh tay và chiếc nhẫn chữ B. "Đây là BB Trần phải không chị", "U là trời, BB Trần chứ ai bây giờ nữa", "Lần sau giấu móng tay đi... BB Trần là cái chắc, khỏi cần công khai"... là những bình luận từ phía cư dân mạng.

Hình xăm ở trên tay BB Trần khiến cư dân mạng nhanh chóng bóc trần anh là nam chính trong bức ảnh mới nhất của Lan Ngọc (Ảnh: FBNV)
Hình xăm ở trên tay BB Trần khiến cư dân mạng nhanh chóng bóc trần anh là nam chính trong bức ảnh mới nhất của Lan Ngọc (Ảnh: FBNV)

Mọi chuyện chưa dừng lại khi bạn thân của Lan Ngọc là diễn viên BB Trần cũng xác nhận theo một cách hài hước: "Trời ơi giấu người yêu kỹ ghê, nhìn nãy giờ không biết là ai luôn đó. Nhìn chữ B chắc là Bê hay Bóng gì đó".

Được biết, BB Trần - Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu thân thiết từ khi tham gia chung Running Man phiên bản Việt mùa đầu tiên. Anh được nhận xét có tính cách hài hước, hoà đồng, thường xuyên trêu chọc lẫn nhau trên mạng xã hội. Hội bạn thân từ chương trình Running Man cũng thường xuyên tụ họp và ủng hộ nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Ninh Dương Lan Ngọc khá thân thiết với BB Trần. Họ thường xuyên có những khoảnh khắc chụp ảnh chung với nhau nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Ninh Dương Lan Ngọc khá thân thiết với BB Trần. Họ thường xuyên có những khoảnh khắc chụp ảnh chung với nhau nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng bị nghi hẹn hò với hàng loạt sao nam Vbiz như: Chi Dân, ST,... Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ liên tục phủ nhận. Ngược lại, về phía quản lí cũng như những người bạn thân thiết như: Ngô Kiến Huy, người mẫu Tú Hảo cũng khẳng định nữ diễn viên đang "ế" có thâm niên. 

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang là nữ diễn viên được yêu mến nhất nhì hiện nay. Cô sở hữu ngoại hình ấn tượng, bắt mắt. Nữ nghệ sĩ thường xuyên có những lần lên đồ khoe ngoại hình vượt trội, cuốn hút khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news