Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp quyến rũ hậu ồn ào lộ clip trên web đen

Thứ sáu, 12/03/2021, 16:44 (GMT+7)

Sự trở lại đầy rực rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời tán dương của công chúng, cuối cùng nàng "ngọc nữ" đã vượt qua được biến cố.

Đầu năm 2021, ngoài bộ 3 Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm thì cái tên dính vận đen không kém chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cuối năm 2020 vừa bị réo tên vì bơ đàn chị Thủy Tiên, đầu năm 2021 Lan Ngọc tiếp tục bị chỉ đích danh trong clip "đen" được lan truyền khắp mạng xã hội.

Đang lên hương nhan sắc lẫn sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị vấy bẩn danh tiếng
Đang lên hương nhan sắc lẫn sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị vấy bẩn danh tiếng

Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh, luôn giữ hình ảnh trong sáng, đẹp trong mắt công chúng, bỗng nhiên một ngày hình ảnh ấy bị vấy bẩn, bị lôi vào ồn ào mình không làm, Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi sốc và suy sụp.

>> Xem thêm: Phi Nhung lộ ảnh tình tứ với 'người tình' bị đồn là bố đẻ của con gái, còn công khai dằn mặt

Hình ảnh Lan Ngọc đăng tải cho thấy cô đã ổn định trở lại sau biến cố (ảnh FBNV)
Hình ảnh Lan Ngọc đăng tải cho thấy cô đã ổn định trở lại sau biến cố (ảnh FBNV)

May mắn đến với Lan Ngọc khi ekip nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái trong clip và bản thân nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng khẳng định bản thân trong sạch, nên sự việc nhanh chóng được công chúng bảo vệ, đứng về phía Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp quyến rũ hậu ồn ào lộ clip trên web đen - Ảnh 1

Sau cú sốc đầu năm, mới đây nàng Lan Ngọc đã cập nhật lại hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ nhưng có phần hao gầy. Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc nở nụ cười mỉm, khoe khéo vòng 1 gợi cảm gây chú ý mạng xã hội. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y', khoe lưng trần mướt mắt

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp quyến rũ hậu ồn ào lộ clip trên web đen - Ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên trẻ xinh đẹp được nhiều khán giả mến mộ bởi ngoại hình, tính cách cùng khả năng diễn xuất. Nữ diễn viên chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp quyến rũ hậu ồn ào lộ clip trên web đen - Ảnh 3

Mỹ nhân sinh năm 1990 hiện trở thành cái tên vàng được các đạo diễn săn đón. Cô góp phần đã mang về Doanh thu bạc tỷ cho không ít bộ phim điện ảnh đang hot nhất hiện nay như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news