Tin mới

Lan Phương có phản ứng đanh thép khi bị chê bai về diễn xuất trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thứ tư, 31/05/2023, 17:00 (GMT+7)

Lan Phương bị khán giả phản ứng về diễn xuất trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Phía nữ diễn viên đã lên tiếng phản ứng.

Trên khung sóng giờ vàng phim Việt, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên trong nhiều tập gần đây, vai diễn của Lan Phương lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, không ít khán giả chê bai về diễn xuất của nữ diễn viên và cho rằng cô diễn quá lố, thiếu chân thực.

Lan Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: Internet
Lan Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: Internet

Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Lan Phương vào vai Hà, một người phụ nữ nhiều chuyện và liên tục làm khó em dâu trước mặt gia đình chồng. Trong nhiều phân cảnh, tính cách quái gở, biểu cảm thái quá, liên tục gào thét của nhân vật Hà đã khiến nữ Diễn viên Lan Phương nhận về không ít lời chỉ trích, chê bai về diễn xuất.

Vai diễn của Lan Phương nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Vai diễn của Lan Phương nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Trước tình cảnh này, mới đây Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về vai diễn của mình cũng như không ngại đối diện với những thị phi. Cô chọn lọc những bình luận tích cực, có tính xây dựng để tham khảo cải thiện diễn xuất cho mình

"Những bài viết có nhiều bình luận tích cực tôi thường đọc nhiều hơn, bài nào có vẻ tiêu cực Phương chỉ lướt qua để hiểu thêm các quan điểm khác nhau. Tôi không để sự tiêu cực ảnh hưởng tới mình", Lan Phương chia sẻ trên Tiền Phong. 

Lan Phương có phản ứng đanh thép khi bị chê bai về diễn xuất trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' - Ảnh 1
 

Lan Phương là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Sau khoảng thời gian dài dành thời gian cho gia đình, những năm gần đây cô đã bắt đầu quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Một số tác phẩm gần đây mà Lan Phương góp mặt có thể kể đến như Thương ngày nắng về, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán,...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Lan Phương còn có cuộc sống hôn nhan viên mãn bên ông xã người Úc gốc Anh David Duffy. Sau kết hôn, cả hai sớm gặt hái trái ngọt tình yêu là sự chào đời của con gái nhỏ Lina Linh Duffy. Đến nay, cuộc sống của Lan Phương và ông xã ngoại quốc vẫn vô cùng ngọt ngào, nồng ấm và khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news