Tin mới

Lần thứ 9 liên tiếp, Công Phượng không được ra sân tại Sint Truidense

Thứ sáu, 04/10/2019, 20:26 (GMT+7)

Công Phượng tiếp tục bị HLV Mars Brys loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu giải VĐQG Bỉ cuối tuần này.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian cực kì khó khăn tại Bỉ. Tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa thể cạnh tranh được các vị trí trong đội hình đá chính của CLB Sint Truidense. Tính đến hết tháng 9, Công Phượng đã có 8 trận liên tiếp không được ra sân trong màu áo của STVV.

Và con số đó còn tiếp tục tăng lên. Tối ngày 4/10, fanpage chính thức của CLB Sint Truidense đã đăng tải danh sách thi đấu chính thức của CLB trong trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Bỉ. Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách này và có trận đấu thứ 9 không được ra sân.

Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truidense tiếp tục không có tên Công Phượng. Ảnh: STVV

Đây là điều đã được dự đoán từ trước nhưng khi đón nhận thông tin, chăc chắn các CĐV Việt Nam không khỏi thất vọng. Việc Công Phượng phải dự bị quá nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như phong độ thi đấu của tuyển thủ này.

Sau trận đấu giữa Sint-Truidense và Kortrijk, Công Phượng sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị đối đầu Malaysia và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022. Và với việc không được thi đấu thường xuyên, Công Phượng có lẽ sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị của ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news