Tin mới

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A

Thứ sáu, 27/08/2021, 11:14 (GMT+7)

Chỉ trong một đêm, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến màn "ngã ngựa" của nhiều ngôi sao tên tuổi. Phốt chồng phốt bao giờ mới yên?

Có thể nói, đêm qua là một đêm không ngủ đối với làng giải trí Hoa ngữ. Hàng loạt gương mặt nổi đình nổi đám như Lâm Tâm Như, Trịnh Sảng, Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm... phủ sóng dày đặc trên tất cả các trang mạng. Từ "dưa" đến thông tin chính thức, tất cả đều khiến dân tình "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa".

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 1

Mọi ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, cư dân mạng lại truyền tai nhau về điềm báo của showbiz Hoa ngữ trong thời gian tới, vén màn về những sự thật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của các minh tinh màn ảnh.

Đầu tiên phải kể đến Triệu Vy với tin đồn sắp sửa bị "xóa sổ" khỏi Cbiz. Tối hôm qua, tên của ngọc nữ màn ảnh đã bốc hơi khỏi các tác phẩm tiêu biểu như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Kinh Hoa Yên Vân... Hay mới đây, netizen Trung Quốc bàn tán sôi nổi về quá khứ của Triệu Vy, cô từng khẳng định mình đã 'giết người' trong một buổi phỏng vấn. Nhiều thông tin bên lề khác của nữ diễn viên đình đám hiện đang được netizen ráo riết săn lùng, Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ phong sát cực kỳ lớn thậm chí là rơi vào tù tội.

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 2

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Douban xuất hiện bài viết với nội dung: Nghe tin Ngô Diệc Phàm nhận án tử vì liên quan đến đường dây "buôn bán chất cấm". Hay blogger Khuyên Nội Nhị Gia với 200 nhìn người theo dõi cho biết anh đã khai ra 47 đồng phạm, đại đa số đều là nghệ sĩ có tiếng tại Bắc Kinh. Thông tin này tuy giật gân với nhiều người qua đường, tuy nhiên đối với những người theo dõi sát sự kiện này thì chả cần bàn tán nhiều. Bởi lẽ trước đây, một số bài dự đoán về hậu quả của bê bối này đã được tung ra, sự sụp đổ của Ngô Diệc Phàm không chỉ mang tính cá nhân, mà còn kéo theo cả tập thể. "Đại phong sát" sẽ diễn ra trong năm nay, Cbiz sẽ đón chào năm mới 2022 với sự trong sạch. Các ngôi sao trẻ sẽ lấy đó làm tôn chỉ hoạt động và nhận được sự quan tâm của công chúng.

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 3
'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 4

Cũng trong sự kiện Ngô Diệc Phàm, nhiều người còn đưa ra giả thuyết cho rằng đường dây liên quan đến anh sẽ là những đỉnh lưu. Dù có thế lực tư bản chống lưng thì đều vô dụng trước màn càn quét, thanh lọc khủng khiếp này. Một khi "tức nước sẽ vỡ bờ", lối sống đen tối sẽ dần bị vạch trần. Soi xét ở thời điểm hiện tại, thì các dữ kiện này hoàn toàn đúng khi mà các ngôi sao đình đám những ngày này khá dè chứng bởi ai cũng phải sợ mình trở thành mục tiêu của "lưỡi hái tử thần".

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, giới thạo tin còn tiết lộ rằng thời điểm từ tháng 10 đến giữa tháng 12 năm 2021 là khoảng thời gian "kinh hoàng" nhất của Hoa ngữ. Nếu minh tinh nào còn trụ vững, chắc chắn sẽ khởi sắc sự nghiệp trong tương lai. Cây ngay không sợ chết đứng, tuy nhiên cũng sẽ có người nằm yên trúng đạn.

>>>> XEM THÊM: Dương Dương cắn nhầm 'đào tiên' hay gì: 30 tuổi vẫn chơi gấu bông, visual đỉnh cao 'thách thức' thời gian  

'Lạnh sống lưng' trước điềm báo ngày tàn Cbiz: Diệc Phàm 'ra đi' vẫn không bằng màn phong sát hàng loạt sao A - Ảnh 6

Hiện tại, một số cái tên được các blogger đình đám dự báo sẽ an toàn bao gồm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Angela Baby... và các sao sinh từ 1998 trở về trước. Ngược lại, một mỹ nam sinh năm 1995 sẽ nên cẩn trọng bởi ồn ào "bạo lực bạn gái", hay ngôi sao họ Dương đều nằm trong danh sách đen.

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin đồn đoán và mang tính chất tham khảo. Hiện tại, các nghệ sĩ và fan hâm mộ các nhà đều vô cùng lo lắng: Liệu lệnh "phong sát" tiếp theo sẽ hướng vào ai!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news