Tin mới

Lâu không xuất hiện, ái nữ nhà Diva Hồng Nhung giờ cao lớn như thiếu nữ

Thứ hai, 05/06/2023, 11:50 (GMT+7)

Xuống phố cùng các con, ái nữ nhà diva Hồng Nhung gây chú ý khi ngày càng cao lớn, đã ra dáng thiếu nữ.

Mới đây, diva Hồng Nhung hạnh phúc bên hai con: "Ở Pháp thì hôm nay là ngày của mẹ! Thế là dù mẹ người Việt, vẫn được thết đãi đặc biệt này! Hai anh chị Tôm Tép thỉnh thoảng ga lăng phết". Tâm điểm của loạt ảnh chính là bé Tép - con gái diva Hồng Nhung. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ và ngày càng cao lớn như thiếu nữ. Sau khi ca sĩ Hồng Nhung ly hôn, hai bé Tôm và Tép ở cùng mẹ. 

Con gái diva Hồng Nhung ngày càng xinh và sở hữu nét đẹp của mẹ. Ảnh FBNV
Con gái diva Hồng Nhung ngày càng xinh và sở hữu nét đẹp của mẹ. Ảnh FBNV

Bên cạnh bé Tép, nhan sắc ngày càng lão hóa ngược của diva Hồng Nhung cũng nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, căng tràn sức sống, giọng ca "Một cõi đi về" còn sở hữu vóc dáng săn chắc gợi cảm không kém các cô nàng đôi mươi nóng bỏng. Để có được vóc dáng này, nữ ca sĩ thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn khoa học. 

Nhan sắc lão hóa ngược của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Nhan sắc lão hóa ngược của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV

Hồng Nhung không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của nữ diva lại không mấy màu hồng. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây.

Các con sắp cao hơn diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Các con sắp cao hơn diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV

Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. 

Thời gian đầu ly hôn, giọng ca gốc Hà Nội cũng phải đối mặt với cú sốc tâm lý, tinh thần đi xuống. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news