Tin mới

'Thanh Bùi' lọt top tìm kiếm trên Google Xu hướng

Thứ bảy, 08/10/2022, 13:12 (GMT+7)

Trên Google trend hiện tại lượt tìm kiếm từ khoá 'Thanh Bùi' vẫn đang rất lớn.

Sáng nay (8/10), theo dữ liệu từ Google trend, từ khoá 'Thanh Bùi' bất ngờ tăng vọt theo chiều thẳng đứng, đạt đỉnh 100.000 lượt truy vấn. Ngoài ra, các từ khoá liên quan như: ca sĩ Thanh Bùi, nghệ sĩ âm nhạc,... cũng được cư dân mạng tìm kiếm nhiều. 

Lượng tìm kiếm 'Thanh Bùi' trên Google trend đang tiếp tục tăng (Ảnh: Internet)
Lượng tìm kiếm 'Thanh Bùi' trên Google trend đang tiếp tục tăng (Ảnh: Internet)

Cũng theo thống kê từ Google, 5 khu vực tìm kiếm nhiều nhất các thông tin kèm từ khoá bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ninh.

Được biết, Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh là ca sĩ người Úc gốc Việt. Năm 2008, anh tham gia cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Úc và nhận được sự chú ý lớn. 

Anh cũng là người sáng tác hàng loạt các ca khúc đình đám như: Lặng thầm một tình yêu, Tình về nơi đâu... Đến năm 2013, nam nghệ sĩ về nước và đảm nhận vị trí Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt cùng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hiền Thục

Sau đó, nam nhạc sĩ kết hôn vào năm 2013. Kể từ khi lập gia đình, anh ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Chuyện đời tư của Thanh Bùi cũng ít khi được hé lộ. 

"Cũng hơi mất tự do một chút, đi ra đường, đi ăn, uống trà sữa vẫn bị bàn tán. Nhưng vợ tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ nên những điều này không ảnh hưởng gì. Ban đầu cô ấy còn hơi thắc mắc là tại sao cuộc sống không còn tự nhiên và thoải mái như trước, nhưng bây giờ thì đã quen rồi.

Ca/nhạc sĩ Thanh Bùi xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình với tư cách Giám khảo (Ảnh: Internet)
Ca/nhạc sĩ Thanh Bùi xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình với tư cách Giám khảo (Ảnh: Internet)

Tôi không phải là người lãng mạn mà sống theo chủ nghĩa thực tế trong cuộc sống lẫn tình yêu. Cái tôi và Vân có là sự thoải mái, cởi mở tối đa, chuyện gì cũng có thể chia sẻ với nhau", Thanh Bùi trải lòng trên Vietnamnet vào năm 2014 về cuộc sống hôn nhân. 

Gần đây nhất, nam nhạc sĩ 8X gây bất ngờ khi tham gia buổi ra mắt album của Hoàng Thùy Linh và dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực của giọng ca Để mị nói cho mà nghe. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news