Tin mới

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’

Thứ ba, 29/03/2022, 09:17 (GMT+7)

Angela Chu là hot girl Việt được cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì lấy được người chồng tỷ phú “chiều như vong”.

Angela Chu là cô nàng hot nhất mạng xã hội với biệt danh "Phạm Băng Băng phiên bản Việt Nam”. Cô nàng sinh năm 1991, tên thật là Angela Lâm Châu, quê tại An Giang. Không chỉ có nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Angela Chu còn gây chú ý bởi được chồng là tỉ phú Thái Lan cầu hôn.

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’ - Ảnh 1

Thời gian quan, Angela Chu cùng chồng đại gia đã cùng nhau đi du lịch tại Maldives. Cô khoe sự hạnh phúc bên ông xã giàu có. Có thể thấy cô nàng được chồng yêu chiều hết mực, sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để làm vợ vui. Thậm chí, chồng đại gia còn tặng Angela Chu hàng loạt món quà đắt đỏ, trong đó có cả một căn villa 230 tỉ đồng, cùng cổ phần công ty… để làm vợ vui lòng.

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’ - Ảnh 2

Sau 3 năm, cuộc sống hôn nhân của Angela Chu đúng nghĩa “ăn sung mặc sướng”. Chính vì điều này mà nhiều bạn trẻ đã ngưỡng mộ và liên tục đặt câu hỏi "làm sao để được như chị?" với hy vọng tìm được bí quyết nhìn nhận một người chồng hoàn hảo. Trước khối lượng câu hỏi quá lớn, mới đây, Angela Chu đã lên tiếng trả lời trên trang cá nhân của mình về vấn đề này.

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’ - Ảnh 3

Cụ thể, Angela Chu thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Câu hỏi khó trả lời nhất từ trước đến nay của tui nhận được luôn đó mấy bà. Thường Châu thấy các bạn inbox hỏi 'Chị ơi làm sao để có chồng giống chị?' rất trẻ tuổi, những chị lớn tuổi hơn Châu sẽ không đặt câu hỏi như thế này. Nên chỉ có thể trả lời đơn giản thôi là may mắn và duyên phận, chứ cũng không có bí kíp gì đâu mấy bà ơi".

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’ - Ảnh 4

Trước đây, khi chia sẻ với Thời Đại Plus, cô từng bày tỏ: "Trước đây, nhiều người từng đánh đồng rằng thẩm mỹ và lấy chồng đại gia là hai quyết định giúp Châu đổi đời. Tuy nhiên, Châu đã từng chia sẻ rất nhiều vấn đề này vì không muốn các bạn trẻ hiểu nhầm rằng thẩm mỹ chính là con đường để làm dâu hào môn. Thực tế, nếu bạn đẹp, bạn có thể quen biết với nhiều anh chàng giàu có, nhưng để có thể trở thành người bạn đời của họ thì không phải chỉ có 1 yếu tố đẹp là đủ.

Lấy được chồng tỷ phú Thái, chiều vợ lại còn đẹp trai, 9x Việt bị ‘tổng tấn công’ hỏi bí kíp ‘làm thân’ - Ảnh 5

Xung quanh Châu có những người chị ngoại hình bình thường nhưng vẫn lấy được chồng tốt. Một phần hẳn là thuộc vào may mắn và chọn bạn đời phù hợp. Một phần là bởi họ đều là những người phụ nữ biết cách chăm sóc cho bản thân - có niềm vui riêng - có công việc kinh doanh riêng. Do đó, trong mối quan hệ với 'nửa kia', họ luôn được trân trọng và tôn trọng."

Ảnh: FB Angela Chu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news