Tin mới

Thông tin đặc biệt quan trọng về đêm gala 'Ca sĩ mặt nạ'

Thứ sáu, 18/11/2022, 09:36 (GMT+7)

Ngày 19/11, đêm gala "Ca sĩ mặt nạ" sẽ chính thức diễn ra vào 22 giờ 30 ngày 19/11, mới đây phía BTC đã phát đi thông báo quan trọng.

Đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ với màn lộ diện của Tí Nâu do Ca sĩ Thùy Chi đảm nhận đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, háo hức chờ đợi đêm gala. Tại đêm diễn tối mai, 3 gương mặt cuối cùng là Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây và O Sen sẽ lộ diện để cạnh tranh cúp Mặt Nạ Vàng.

Thông tin đặc biệt quan trọng về đêm gala 'Ca sĩ mặt nạ'
Thông tin đặc biệt quan trọng về đêm gala "Ca sĩ mặt nạ"

Sau hành trình dài cống hiến, top 3 Ca sĩ mặt nạ O Sen, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa đã mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn vô cùng thăng hoa, lay động và lan tỏa vẻ đẹp đích thực của âm nhạc đến với người hâm mộ. Với sự ủng hộ nhiệt tình dành cho top 3, việc ai trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình vẫn đang làm ẩn số thú vị.

Sự kiện diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM, sau khi chương trình All-Star Concert - với sự tham gia của đầy đủ các "ca sĩ mặt nạ" kết thúc, thông tin quan trọng về phần công bố và trao giải sẽ diễn ra và được phát sóng trực tiếp đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và kênh YouTube Vie Channel đồng thời vào lúc 22 giờ 30 cùng ngày.

Sân khấu của chương trình
Sân khấu của chương trình

Trải qua hành trình 3 tháng, Ca sĩ mặt nạ đã khẳng định được sức hút và được xem là chương trình giải trí được khán giả quan tâm hiện nay khi quy tụ những giọng ca "khủng" của làng nhạc Việt. 

Được biết trước thềm đêm chung kết, 2 nhân vật là Phượng Hoàng Lửa và O Sen đều khiến dân tình xôn xao khi tự mình để lộ bằng chứng quan trọng, phơi bày danh tính. Tuy nhiên, đó mới chỉ là suy đoán của Cộng đồng mạng, cụ thể họ là ai vẫn phải chờ đợi đêm gala diễn ra vào tối ngày 19/11.

Ảnh: TMS

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news