Tin mới

Lẻ bóng ở tuổi 32, Midu bất ngờ đầy tâm trạng về 'tình sâu nghĩa nặng' đã qua

Thứ tư, 27/04/2022, 15:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của Midu mới đây nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Nguyện cho em có giày cao gót cũng có giày thể thao, uống trà nhưng cũng biết uống rượu, có bạn bè dũng cảm nhưng cũng có đối thủ đáng gờm, đối với những gì đã qua “tình sâu nghĩa nặng", nhưng nhất quyết không quay đầu. Nguyện cho em đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt bình tĩnh, đặc biệt dũng cảm, cũng đặc biệt dịu dàng".

Midu có động thái mới trên mạng xã hội gây chú ý. Ảnh FBNV
Midu có động thái mới trên mạng xã hội gây chú ý. Ảnh FBNV

Không biết Midu muốn ẩn ý đến ai hay chuyện nào đó nhưng dòng trạng thái đầy tâm trạng của người đẹp sinh năm 1989 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết dân mạng đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Midu cùng với lời chúc mong cô sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi 32, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Midu là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV
Midu là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Trong quá khứ, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" từng là vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, cận ngày cưới, nhà trai bị lộ chuyện cặp bồ nên nữ diễn viên đã hủy hôn và quay về với cuộc sống độc thân.

Dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng Midu đến nay vẫn lẻ bóng ở tuổi 32. Ảnh FBNV
Dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng Midu đến nay vẫn lẻ bóng ở tuổi 32. Ảnh FBNV

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên đại học đồng thời còn kinh doanh công ty mỹ phẩm, thời trang riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn gây sốt khi sở hữu khối tài sản khủng và là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news