Tin mới

Tiền đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ bị chỉ trích ở 'Tuổi 39'

Thứ hai, 07/03/2022, 15:19 (GMT+7)

Nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi Son Ye Jin lại chọn bộ phim có nội dung đang bị tẩy chay mạnh mẽ.

Thời gian gần đây, các mọt phim Hàn đang xôn xao những bộ phim nổi bật như "Hẹn hò chốn công sở", "Thirty-Nine (tạm dịch: Tuổi 39)"...

Điều đáng nói là trong phim "Tuổi 39" nhận được sự quan tâm khi có sự tham gia của Son Ye Jin. Đây là bộ phim ra mắt trước thềm đám cưới của nữ diễn viên với tài tử Hyun Bin. Thế nhưng, mới chiếu ở những tập đầu, bộ phim đã bị một bộ phận khán giả tẩy chay mạnh mẽ vì nội dung có cảnh nhân vật Cha Young (Jeon Mi Do) quen với người đàn ông đã có gia đình.

Phim 'Tuổi 39' đang nhận được sự quan tâm của khán giả.
Phim "Tuổi 39" đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đầu, bộ phim nhận được sự yêu thích vì liên quan đến câu chuyện của những cô gái gặp bế tắc trong cuộc sống ở tuổi 39. Thế nhưng, ngày càng có tình tiết cổ xúy cho việc Ngoại tình và "tiểu tam" đi giật chồng.

Đặc biệt, nhân vật Cha Young (Jeon Mi Do) có quan hệ với người đàn ông đã có gia đình. Được biết người đàn ông này chính là người yêu cũ của cô. Thế nhưng, điều khiến khán giả cho rằng tất cả cũng chỉ là quá khứ, khi người đàn ông đã có gia đình, dù còn yêu đi chăng nữa nhưng việc bỏ bê gia đình và qua lại với người yêu cũ là chuyện không thể chấp nhận được. 

Nội dung phim lại đang gây tranh cãi.
Nội dung phim lại đang gây tranh cãi.

Trong phim, nhân vật Mi Jo (Son Ye Jin) đã từng lên tiếng cấm cản Cha Young qua lại với người đàn ông đã có gia đình nhưng sau đó cô vẫn để mặc bạn mình nhập nhằng, ở cạnh người chưa ly dị.

Còn nhân vật Mi Jo (Son Ye Jin) thì lại được khán giả đẩy thuyền với Kim Seon Woo. Chuyện tình của cả hai bắt đầu từ tình một đêm, giống với bộ phim "Bây giờ chúng ta đang chia tay" của Song Hye Kyo cũng nên duyên tình cảm từ tình một đêm.

Tiền đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ bị chỉ trích ở 'Tuổi 39' - Ảnh 1

Bộ phim "Tuổi 39" bị tẩy chay khiến Son Ye Jin cũng bị vạ lây khi một số khán giả bày tỏ sự khó hiểu tại sao nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lại nhận kịch bản với nội dung có chiều hướng gây tranh cãi như thế này.

Có thể nói, "Tuổi 39" là bộ phim đánh dấu sự trở lại lĩnh vực phim truyền hình của Son Ye Jin sau thành công của "Hạ cánh nơi anh" với Hyun Bin. Đặc biệt thông tin 2 nhân vật chính trong phim sắp tổ chức đám cưới càng khiến tên tuổi của họ nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Tiền đám cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ bị chỉ trích ở 'Tuổi 39' - Ảnh 2

Dù bộ phim đang bị tẩy chay nhưng thông tin đời tư của Son Ye Jin vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Theo JTBC, lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra ngày 30/3 dưới hình thức riêng tư, chỉ mời gia đình, bạn bè và người thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news