Tin mới

Hành động 'thuận vợ thuận chồng' của Hyun Bin và Son Ye Jin được ca ngợi ngay trước thềm hôn lễ

Thứ tư, 09/03/2022, 10:00 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều lời ngợi khen về hành động ý nghĩa, đồng lòng ngay trước thềm đám cưới của cặp đôi.

Sau khi tuyên bố kết hôn, mọi động thái của Hyun BinSon Ye Jin đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả hai cũng hiện diện nhiều hơn trước truyền thông, tuy nhiên, các hoạt động này đều phục vụ cho mục đích công việc, quảng bá cho những sản phẩm truyền hình mới.

Hành động 'thuận vợ thuận chồng' của Hyun Bin và Son Ye Jin được ca ngợi ngay trước thềm hôn lễ - Ảnh 1

Mới đây nhất, dù không lộ diện nhưng Hyun BinSon Ye Jin đều nhận được sự ngợi khen của công chúng khi lấy danh nghĩa vợ chồng quyên góp 200 triệu won (4 tỷ đồng) cho các nạn nhân của thảm họa cháy rừng ở UlJin. Được biết số tiền ủng hộ của cặp đôi sẽ được sử dụng để mua đồ thiết yếu cho các nạn nhân vụ cháy rừng và các vật phẩm cần thiết. 

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa đầu tiên của Hyun Bin và Son Ye Jin với tư cách vợ chồng trước thềm hôn lễ của cặp đôi.

Hyun Bin và Son Ye Jin có hành động cực ý nghĩa với tư cách vợ chồng trước thềm đám cưới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin có hành động cực ý nghĩa với tư cách vợ chồng trước thềm đám cưới. Ảnh: Internet

Được biết, tại khu vực Uljin ở Hàn Quốc vừa qua đã xảy ra một vụ cháy rừng lớn phá hủy nhiều ngôi nhà và khiến hàng trăm hộ dân phải đi sơ tán. Bên cạnh Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều sao Hàn khác như Song Hye Kyo, IU, Yoo Jae Suk, Lee Byung Hun, Hyeri, Song Kang Ho, Kim Hye Soo, Park Min Young,... cũng đã quyên tiền khắc phục hậu quả sau cháy rừng cho người dân nơi đây.

Trước đó, phía Hyun Bin và Son Ye Jin đã đưa ra thông báo chính thức về việc tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 30/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Không gian tiệc cưới ngoài trời sẽ tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Không gian tiệc cưới ngoài trời sẽ tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Căn penthouse mà Hyun Bin mới tậu và sẽ là tổ ấm hậu kết hôn của vợ chồng nam diễn viên. Ảnh: Internet
Căn penthouse mà Hyun Bin mới tậu và sẽ là tổ ấm hậu kết hôn của vợ chồng nam diễn viên. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news