Tin mới

Song Joong Ki công khai xuất hiện cùng vợ, sẵn sàng làm một hành động mà chưa từng làm với Song Hye Kyo

Thứ năm, 16/02/2023, 15:58 (GMT+7)

Từ khi công khai chuyện kết hôn, mọi động thái của Song Joong Ki cùng vợ liên tục khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đăng tải bài viết liên quan đến Song Joong Ki khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo đó, trưa ngày 16/2, nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" cùng vợ xuất hiện ở sân bay để chuẩn bị đến Hungary để quay phim mới.

Song Joong Ki cùng vợ xuất hiện ở sân bay. Ảnh OSEN
Song Joong Ki cùng vợ xuất hiện ở sân bay. Ảnh OSEN

Đây là lần thứ 2 thông tin của Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ trước đám đông sau thông báo kết hôn. Từ hình ảnh được truyền thông chụp ảnh có thể thấy được Song Joong Ki cùng vợ diện đồ đen và đem theo thú cưng của mình trong chuyến đi này.

Không biết vợ của Song Joong Ki mang thai được bao nhiêu tuần nhưng cô diện trang phục kín đáo, khéo léo che kín thân thể của mình. Dù mặc đồ đen nhưng vẫn thấy được vợ của Song Joong ki khá gầy. Tuy nhiên thần sắc của cả hai đều vô cùng rạng rỡ, chứng minh cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này.

Song Joong Ki công khai xuất hiện cùng vợ, sẵn sàng làm một hành động mà chưa từng làm với Song Hye Kyo - Ảnh 1
 

Có thể do phải quay phim dài ngày ở nước ngoài nên Song Joong Ki đã mang vợ đi cùng vừa tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đồng thời cũng dễ dàng chăm sóc khi vợ mang thai con đầu lòng.

Trong hình ảnh, nhiều người còn nhận ra chiếc nhẫn kim cương khá to được đeo ở ngón áp út vợ Song Joong Ki. Người hâm mộ suy đoán có thể đây chính là chiếc nhẫn mà nam tài tử đã cầu hôn người vợ ngoại quốc của mình trước khi tổ chức đám cưới.

Đáng chú ý nữa là Song Joong Ki còn có hành động bảo vệ bà xã cực kỳ chu đáo trước đám đông. Khi cánh phóng viên tiến đến gần để phỏng vấn và chụp ảnh, nam diễn viên sinh năm 1985 lập tức đưa tay ra xua phóng viên ra xa, không tiếp cận lại gần vợ của mình.

Song Joong Ki có động thái bảo vệ vợ. Ảnh OSEN
Song Joong Ki có động thái bảo vệ vợ. Ảnh OSEN

Màn bảo vệ bà xã chặt chẽ này của Song Joong Ki khiến nhiều người xuýt xoa. Hành động này chưa được Song Joong Ki làm khi ở bên Song Hye Kyo bất kể cả hai yêu nhau hay kết hôn. Thậm chí cả việc công khai xuất hiện trước truyền thông liên tục như thế này cũng chưa được làm với nữ diễn viên "The Glory" bao giờ.

Đây là lần thứ 2 mà Song Joong Ki cùng với vợ xuất hiện ở chốn đông người sau thông báo yêu nhau và có con đầu lòng. Cách đây không lâu, người hâm mộ bắt gặp nam tài tử đi xem phim. Dù cả hai bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra.

Vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm nên ít khi Song Joong Ki phô bày tình cảm trên truyền thông và mạng xã hội. Bất kể có tin đồn hay thông tin nào chỉ có phía công ty quản lý lên tiếng còn nam diễn viên chỉ thông báo những

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news