Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi chụp ảnh vợ ngã sòng soài

Thứ năm, 06/04/2023, 12:15 (GMT+7)

Vợ bị ngã sõng soài trên đường, Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi chụp hình đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh về việc gặp tai nạn trên đường. Không thấy nam diễn viên trong bức ảnh nhưng anh lại chụp hình ảnh vợ bị ngã sõng soài trên đường khiến nhiều người lo lắng.

Lê Dương Bảo Lâm đăng hình ảnh vợ bị ngã xe trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Lê Dương Bảo Lâm đăng hình ảnh vợ bị ngã xe trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Những hình ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm đăng tải có thể thấy được vợ nam diễn viên khá đau đớn với cũ ngã xe này. Mọi biểu cảm đều bị đăng tải lên mạng xã hội để "dìm" bà xã. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm vướng vào nhiều tranh cãi. Một số cho rằng lẽ ra anh nên đến đỡ và chăm sóc vợ thay vì lấy điện thoại chụp lại loạt ảnh dìm. 

"Trời ơi, không đỡ bả lên mà ổng còn đứng đó chụp hình", "Anh Lâm ác với chị Quỳnh thật sự", "Người tàn ác thường hay đứng chụp hình", "Người chồng lý tưởng của chị Quỳnh", "Quá trời trong khúc đó mà vẫn chụp hình trước nha", "Vợ té mà chồng đứng chụp hình. Hảo chồng", "Hảo lắm anh chồng vợ té chồng chụp hình", "Thế không đỡ vợ trước đã chụp hình", "Trời ơi thanh niên sống ảo để vợ lăn lóc", "Vẫn chụp hình được là đỉnh của ngọn đó", "Báo vợ quá anh ạ"... là những bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm "dìm" vợ trên mạng xã hội. Nếu theo dõi trang cá nhân của hai vợ chồng nhà này, khán giả chắc chắn sẽ thấy được nhiều lần Lê Dương Bảo Lâm chụp ảnh vợ mất hết vẻ đẹp khiến dân tình 'xỉu ngang'.

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần dìm hàng vợ. Ảnh FBNV
Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần dìm hàng vợ. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, bị chồng thường xuyên dìm hàng nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn vui vẻ . Thậm chí cô nhận được lời khen về sự giản dị. Dù dìm vợ nhưng cuộc sống hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm và vợ lại vô cùng hạnh phúc. 

Dù giàu có nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn sống vô cùng giản dị. Ảnh FBNV
Dù giàu có nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn sống vô cùng giản dị. Ảnh FBNV

Hiện tại cả hai có chung với nhau 3 nhóc tì. Quỳnh Quỳnh ngoài việc chăm con thì còn kinh doanh và phụ việc giúp chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news