Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Midu lúc nào cũng một thân một mình khi đi quay phim

Thứ tư, 15/03/2023, 17:29 (GMT+7)

Midu - Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm - Midu đang gây chú ý khi có màn hợp tác trong phim điện ảnh Khi ta hai lăm. Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với Dân trí, Midu cho biết, ban đầu cô cũng không tin khi được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" để đóng cặp cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Được biết trước đó họ từng có cơ hội hợp tác chung trong 1 số gameshow nhưng cô thừa nhận chưa từng nghĩ sẽ đóng cảnh ngôn tình với bạn diễn.

Midu từng tiết lộ sợ đóng cặp với Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)
Midu từng tiết lộ sợ đóng cặp với Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)

"Trên phim trường, anh Lâm rất nỗ lực, quyết tâm phấn đấu để có được những cảnh quay tốt nhất. Bản thân tôi cũng quý mến anh ấy. Anh Lâm là người tử tế, hiền lành, tôn trọng mọi người", Midu bật mí về người bạn diễn.

Về phía ông bố 3 con, nam diễn viên cũng có ấn tượng tốt đẹp với Midu. Lê Dương Bảo Lâm: "Đóng phim cùng Midu "đã" lắm. Cô ấy chuyên nghiệp, biết tạo cảm xúc cho bạn diễn. Midu cũng giúp đỡ tôi rất nhiều".

Ngoài ra, cặp đôi cũng có những chia sẻ thú vị xoay quanh chuyện hậu trường. Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn này họ đã thực hiện thử thách trả lời những câu hỏi kiểm tra độ hiểu biết của nhau.

Midu thành công, tài sắc nhưng vẫn độc thân dù đã ngoài 30 (Ảnh: FBNV)
Midu thành công, tài sắc nhưng vẫn độc thân dù đã ngoài 30 (Ảnh: FBNV)

Khi được MC chương trình đề nghị Lê Dương Bảo Lâm "đoán xem Midu từng trải qua bao nhiêu mối tình". Ngay lập tức, anh mạnh dạn nói: "Tôi nghĩ Midu từng có 7 mối tình". Trong khi đó, Midu bật cười cho biết bản thân cô cũng "không nhớ và không có ý niệm gì về chuyện này".

"Khi quay phim, diễn viên nữ nào có bạn trai là rất dễ biết. Họ luôn có xe người yêu đưa rước, giấu cỡ nào cũng biết. Còn Midu tôi thấy tội lắm, thấy thương lắm (cười). Tôi thì có tài xế chở, nhưng Midu là tự lái xe đi quay luôn. Lúc nào cũng đi một thân một mình, nhiều khi còn phải chở trợ lý theo nữa", Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ.

Lê Dương Bảo Lâm có 1 gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Lê Dương Bảo Lâm có 1 gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Trước câu hỏi vui "nếu đóng phim có Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI cùng theo đuổi, Midu sẽ lựa chọn ai", nữ diễn viên chưa kịp trả lời thì Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức tuyên bố: "Để tôi trả lời cho. Midu chọn Hieuthuhai đó. Tâm lý chung của phụ nữ mà".

Thế nhưng, ngay sau đó Midu quay sang nói thêm với đồng nghiệp: "Em chọn Hieuthuhai không phải vì đẹp trai hơn anh, mà vì anh có bà xã Quỳnh Quỳnh rồi (cười)".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news