Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm ngán ngẩm với tật nói đớt Hari Won: 'Nói đớt mà giao lưu nhiều'

Thứ hai, 15/03/2021, 09:25 (GMT+7)

Trong chương trình Nhanh như chớp, Lê Dương Bảo Lâm liên tục bày tỏ sự ngán ngẩm với Hari Won vì thường nói đớt.

Hari Won là nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc. Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên, MC Trấn Thành, cô nàng ngày càng dành được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, Hari Won tiếp tục lấn sân sang hoạt động với vai trò là MC truyền hình.

Tuy ở Việt Nam học tập một thời gian dài nhưng đôi khi, Hari Won vẫn mắc lỗi khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Mới đây, bà xã Trấn Thành đã bị Lê Dương Bảo Lâm "chặt chém" công khai vì lý do nói đớt trên gameshow Nhanh như chớp.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong câu hỏi về Tây du kí, vì muốn tăng tương tác với người chơi mà Hari Won đã có phần giao lưu trao đổi cùng Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, thánh livestream lại hài hước đáp trả: "Trời ơi, không ai mượn bà giao lưu, bà nói đớt mà giao lưu nhiều. Đọc tiếp đi, lẹ lên".

Anh chàng thậm chí còn hứa hẹn: "Hari Won, hãy giúp anh. Anh được 20 triệu sẽ cho em 3 triệu đi trị đớt. Có đó, bây giờ người ta trị đớt thật đó". Trước câu cảm thán của Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won chỉ biết than rằng: "Sao ông nỡ đối xử với tôi như vậy?".

Ảnh: FB Nhanh như chớp
Ảnh: FB Nhanh như chớp

Không chỉ Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won từng nhiều lần khiến khách mời cảm thấy khó khăn khi nghe cô nàng đọc câu hỏi. Thậm chí Trường Giang – MC đồng hành với Hari Won xuyên suốt các mùa cũng chịu thua việc cô liên tục nói sai, nói khó nghe. Không chỉ nói đớt, Hari Won còn từng khiến ông xã bối rối khi sai chính tả khi chúc mừng Hà Hồ - Kim Lý từ "cầu hôn" thành "cầu hồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news